Nhiệm vụ bất khả thi 2 Mission: Impossible II

6/10 (1) Lượt xem: 75 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2000 Đạo diễn: John Woo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhiệm vụ bất khả thi 2 (Mission: Impossible II) là phim hành động phần 2 của loạt phim Mission: Impossible do Tom Cruise làm diễn viên chính kiêm nhà sản xuất. Phim Nhiệm vụ bất khả thi 2 sẽ tiếp tục câu chuyện về anh chàng điệp viên điển trai Ethan Hunt và tổ chức IMF, có thể nói đây chính là phần phim mà Tom Cruise đã đạt đến đỉnh cao của diễn xuất với những pha hành hành động mạo hiểm vô cùng đẹp mắt.

Trong phim Nhiệm vụ bất khả thi 2, đặc vụ Ethan đã được giao nhiệm vụ là tìm và phá hủy một loại chất gây rối loạn thần kinh được gọi là “Chimera”. Nhiệm vụ của Hunt là bất khả thi, anh phải chiến đấu chống lại một băng nhóm tội phạm quốc tế. Tổ chức này đã ăn cắp thuốc giải “Bellerophon” và bây giờ chúng cần “Chimera” để trở nên quyền lực. Ethan tập hợp và chỉ huy một nhóm gồm nữ siêu trộm Nyah (Thandie Newton), chuyên gia máy tính Luther (Ving Rhames) và viên phi công Billy (John Polson) lên đường thực hiện nhiệm vụ giải cứu loài người trước thảm họa kho học này.

Trailer phim Nhiệm vụ bất khả thi 2 - Mission: Impossible II

Thông tin thêm phim Nhiệm vụ bất khả thi 2

Thời lượng:123 phút
Diễn viên:Tom Cruise, Dougray Scott, Thandie Newton, Ving Rhames, Richard Roxburgh, John Polson, Brendan Gleeson, Rade Serbedzija, William Mapother, Dominic Purcell, Mathew Wilkinson, Nicholas Bell, Cristina Brogeras, Kee Chan, Kim Fleming, Alan Lovell, Dan Luxton, Christian Manon
Nhà sản xuất:Paula Wagner, Tom Cruise
Đạo diễn:John Woo
Năm phát hành:2000

Một số Poster, hình ảnh phim Mission: Impossible II

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 300 lượt xem