Mobile Optimizer & Cleaner cho Android 2.2 Dọn dẹp và tăng tốc thiết bị Android

Tải về

3 (1) MDroid Apps Miễn phí 73 Dung lượng: 2,5 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Mobile Optimizer & Cleaner là một ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc thiết bị hoàn hảo, tương thích mạnh mẽ với dòng máy Android 2.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Việc cài đặt thêm một tiện ích để tăng tốc và dọn dẹp thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Bởi lẽ, hầu hết các smartphone hiện nay đều được người sở hữu cài đặt thêm khá nhiều phần mềm nhằm hỗ trợ học tập và công việc. Điều này không tránh khỏi việc điện thoại sau một thời gian sử dụng sẽ bị chậm dần, có nhiều khả năng dễ bị đơ, lag; nhiều trường hợp rất khó xác định nguyên nhân do điện thoại chứa quá nhiều tập tin rác và các ứng dụng không cần thiết. Nếu đã cài đặt một ứng dụng dọn dẹp trên máy, chương trình này sẽ thay bạn "làm sạch" thiết bị một cách triệt để, mang lại những trải nghiệm hoàn hảo hơn và đặc biệt là kéo dài tuổi thọ PIN so với trước. Ngày hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một ứng dụng bao trùm tất cả các tính năng này, đó chính là Mobile Optimizer & Cleaner.

Tính năng chính của ứng dụng Mobile Optimizer & Cleaner

  • Tăng tốc bộ nhớ: giải phóng các tập tin không cần thiết và tăng tốc độ hoạt động.
  • Dọn dẹp file rác: xóa các cache rác, tăng dung lượng lưu trữ và cải thiện hiệu suất máy.
  • Quản lý ứng dụng: Sao lưu và gỡ cài đặt ứng dụng, xóa và cài đặt các file APK có trên máy.
  • Dọn dẹp riêng tư: bảo vệ sự riêng tư của người dùng bằng cách dọn dẹp lịch sử web, các cuộc trò chuyện SMS/MMS, lịch sử cuộc gọi và dữ liệu clipboard.
  • Kéo dài tuổi thọ pin bằng cách gợi ý các giải pháp hữu ích.

Giao diện ứng dụng Mobile Optimizer & Cleaner Các tùy chỉnh cải đặt của Mobile Optimizer & Cleaner l

Mobile Optimizer & Cleaner là một ứng dụng miễn phí, được tích hợp 6 tính năng mạnh mẽ: tăng tốc bộ nhớ, dọn dẹp file rác, quản lý ứng dụng, tăng tốc game, dọn dẹp riêng tư và tiết kiệm pin hiệu quả. Một khi được cài đặt trên máy, phần mềm này sẽ giúp làm sạch các ứng dụng không mong muốn, sao lưu các ứng dụng quan trọng, giải phóng bộ nhớ trong và thẻ SD, đồng thời tăng tốc và cải thiện tốc độ hoạt động của thiết bị. Mobile Optimizer & Cleaner đặc biệt hữu ích trong trường hợp điện thoại của bạn hoạt động chậm và thường ngốn nhiều pin khi sử dụng.

Xem video giới thiệu Mobile Optimizer & Cleaner

Trong phiên bản cập nhật, Mobile Optimizer & Cleaner cũng đã được bổ sung tính năng tốc game, bổ sung bản dịch tiếng Pháp, thêm widget ứng dụng và sửa một số lỗi nhỏ.

Tính năng dọn dẹp bộ nhớ của Mobile Optimizer & CleanerTính năng dọn dẹp riêng tư của Mobile Optimizer & Cleaner

Mặc dù, Mobile Optimizer & Cleaner cũng chứa các liên kết khuyến nghị người dùng tải về các ứng dụng khác, tuy nhiên, bằng việc sở hữu những tính năng mạnh mẽ nhất, rõ ràng phần mềm này xứng đáng là một tiện ích dọn dẹp và tăng tốc thiết bị rất đáng để thử.

Hướng dẫn sử dụng Mobile Optimizer & Cleaner

(1) Sau khi cài đặt và khởi chạy, Mobile Optimizer & Cleaner sẽ hiển thị thông báo liệu rằng bạn có muốn tăng tốc bộ nhớ. Chạm vào Yes để áp dụng. Một khi quá trình này hoàn thành, ứng dụng sẽ hiển thị tổng dung lượng bộ nhớ được giải phóng, chạm vào Done để trở về màn hình chủ.

(2) Trên màn hình chủ, Mobile Optimizer & Cleaner bao gồm hai đồng hồ hiển thị dung lượng bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong của thiết bị, đi kèm với số liệu cụ thể về lưu lượng tổng và lưu lượng đã sử dụng. Chạm vào mỗi đồng hồ này, Mobile Optimizer & Cleaner sẽ tiến hành tăng tốc các khu vực tương ứng. Riêng đối với tăng tốc bộ nhớ, ứng dụng sẽ truy dò các cache rác, các file APK không cần thiết và các file có dung lượng lớn ít được sử dụng. Người dùng có thể lựa chọn làm sạch các dữ liệu này bằng cách đánh dấu tick vào ô phía bên phải và chạm vào Clean để bắt đầu dọn dẹp.

Tính năng quản lý ứng dụng của Mobile Optimizer & CleanerTính năng tiết kiệm pin của Mobile Optimizer & Cleaner

(3) Phần dưới màn hình, Mobile Optimizer & Cleaner sẽ hiển thị các tính năng tùy chọn khác như sau:

  • Memory Boost (Tăng tốc bộ nhớ): Chạm vào đây để xem chi tiết các file hoặc dữ liệu rác nào có thể dọn dẹp. Sau đó, chạm vào Free Memory để áp dụng. Ngoài ra, Mobile Optimizer & Cleaner cũng cung cấp danh sách các tập tin được loại trừ (Exception List), và xem file theo tên hoặc kích thước.
  • Junk File (Tập tin rác): Mobile Optimizer & Cleaner sẽ quét các tập tin rác có trên thiết bị.
  • App Manager (Quản lý ứng dụng): Mobile Optimizer & Cleaner sẽ hiển thị các ứng dụng đã được cài đặt (cho phép hủy cài đặt hoặc sao lưu) và các file APK (cho phép xóa hoặc cài đặt).
  • Game Booster (Tăng tốc game): Thêm hoặc di chuyển game muốn tăng tốc.
  • Privacy Cleaner (Dọn dẹp riêng tư): Dọn dẹp lịch sử truy cập web, đánh dấu, tin nhắn SMS/MMS, lịch sử cuộc gọi và clipboard.
  • Battery Life Tips: Cung cấp một số giải pháp nhằm kéo dài tuổi thọ pin như điều chỉnh độ sáng, bluetooth, các gói dữ liệu mạng, WiFi, GPS, hình nền. Mobile Optimizer & Cleaner cũng hiển thị rõ tính năng nào đang được chạy trên thiết bị.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,5 MB
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm