Turbo Booster cho Android 2.2.1g Ứng dụng tăng tốc thiết bị Android

Tải về

3 (1) Softonic Miễn phí 154 Dung lượng: 7,3 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 and up

Turbo Booster là ứng dụng tăng tốc cải tiến dành cho smartphone và máy tính bảng Android 2.3.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Giao diện ứng dụng Turbo BoosterModule dọn dẹp cache của Turbo Booster

Trong các bài viết trước, Download.com.vn đã giới thiệu đến các bạn một loạt các ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc dòng máy Android như Smart Booster - Free Cleaner, Booster, Mobile Optimizer & Cleaner hay ToolWiz Cleaner.... Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn một công cụ tăng tốc mới nữa, đó chính là Turbo Booster. Đây là một ứng dụng cải tiến với nhiều tính năng mạnh mẽ và hoạt động rất thông minh.

Turbo Booster sau khi được cài đặt trên máy sẽ giúp tối ưu hóa, dọn dẹp và tăng tốc thiết bị Android với tốc độ "chóng mặt". Chỉ với một cú chạm để kích hoạt tính năng này, điện thoại của bạn sẽ được "làm sạch" một cách triệt để, giúp giải phóng bộ nhớ RAM, tăng dung lượng trống trên ổ đĩa cũng như quản lý và xóa các ứng dụng không cần thiết.

Xem video giới thiệu Turbo Booster

Tính năng chính của Turbo Booster

Tăng tốc thiết bị Android mạnh mẽ

Turbo Booster có thể chạy nền để tăng tốc thiết bị Android mà không làm ảnh hưởng đến các tác vụ bạn đang thực hiện. Điều này cho phép người dùng tối ưu hóa trải nghiệm ngay cả khi đang sử dụng điện thoại và tự tin tải xuống các tập tin mong muốn mà không sợ thiếu bộ nhớ để lưu trữ. Đây là công cụ lý tưởng dành cho các thiết bị đã có thời gian sử dụng lâu và bắt đầu có dấu hiệu chậm lại do hao mòn các yếu tố kỹ thuật. Với sự trợ giúp của Turbo Booster, người dùng có thể yên tâm về việc pin luôn ổn định và các trải nghiệm game cũng được cải thiện so với trước.

Tăng dung lượng bộ nhớ RAM

Turbo Booster giúp hồi phục và lấy lại không gian lưu trữ trên RAM đã bị chiếm dụng bởi các ứng dụng không cần thiết. Công cụ này sẽ buộc dừng và ẩn ứng dụng bằng cách chuyển các tài nguyên hệ thống sang cho các chương trình quan trọng thay vì phân phối đến các ứng dụng ít được sử dụng hoặc không có lợi khi khởi chạy.

Module dọn dẹp bộ nhớ của Turbo BoosterBáo cáo bộ nhớ của Turbo Booster

Giải phóng ổ đĩa

Ngoài khả năng tăng tốc RAM, Turbo Booster cũng đồng thời tăng tốc thiết bị bằng cách giải phóng bộ nhớ, dọn dẹp các tập tin và cache rác. Turbo Booster đủ thông minh để nhận ra các dấu hiệu gây tổn thương thiết bị, xử lý chúng mà không gây ảnh hưởng tới bất kỳ một tác vụ nào trên máy.

Xóa ứng dụng

Bằng cách sử dụng tính năng truy dò các ứng dụng ít được sử dụng, Turbo Booster sẽ tạo ra một danh sách các ứng dụng ít được sử dụng và cho phép người dùng gỡ cài đặt chúng chỉ với một cú chạm.

Tối ưu hóa

Với tính năng mới này, người dùng sẽ nhận được một bản báo cáo chi tiết về tình hình hoạt động của thiết bị bất cứ lúc nào. Ngoài ra, Turbo Booster cũng giúp kiểm soát các ứng dụng chạy nền, cho phép người dùng lựa chọn giữa chế độ im lặng hoặc nhận một thông báo khi thiết bị cần được khởi động lại (reboot).

Với Turbo Booster, người dùng có thể dễ dàng tăng tốc thiết bị (kể cả smartphone và máy tính bảng), khiến các trải nghiệm game trở nên mượt mà hơn, kéo dài tuổi thọ pin, nắm rõ tình trạng bộ nhớ, xóa các ứng dụng không sử dụng, giải phóng bộ nhớ và tận hưởng những chuyển động mượt mà giữa các ứng dụng.

Cập nhật tính năng mới nhất của Turbo Booster:

  • Vô hiệu hóa các thông báo đẩy mặc định để không làm ảnh hưởng tới các trải nghiệm của người dùng.
  • Bổ sung thanh System Monitor.
  • Nhận dạng và hủy cài đặt các ứng dụng ít được sử dụng.
  • Chỉnh sửa thông tin về các ứng dụng trên thiết bị.
  • Giảm số lượng quảng cáo để tăng trải nghiệm người dùng.

Với giao diện bắt mắt, các nút tính năng được bố trí gọn gàng cùng việc tích hợp các công cụ tăng tốc và dọn dẹp mạnh mẽ, rõ ràng Turbo Booster thực sự là một ứng dụng "must-have" (bắt buộc phải có) dành cho tất cả mọi người dùng.

Hướng dẫn sử dụng Turbo Booster

  • Sau khi cài đặt và khởi động ứng dụng, giao diện của Turbo Booster hiển thị với các nút tính năng được sắp xếp trên thanh bar. Người dùng có thể vuốt sang phải để xem chi tiết.
  • Màn hình chính hiển thị quá trình làm việc của Turbo Booster trong việc truy dò các cache rác, dung lượng bộ nhớ đã sử dụng và dung lượng chiếm dụng của các ứng dụng. 3 module này được sắp xếp gọn gàng trên màn hình với biểu tượng quét, thống kê dung lượng và mũi trên hướng sang phải để người dùng có thể xem chi tiết về các thông tin liên quan.
  • Chạm vào mũi tên ở phía bên phải của Cache hoặc vuốt sang phải để xem chi tiết tổng dung lượng có thể dọn dẹp và kích hoạt tính năng. Chạm vào biểu tượng Boost ở giữa màn hình để tăng tốc và chạm vào biểu tượng chữ i để xem báo cáo về tình trạng dọn dẹp.
  • Chạm vào mũi tên ở phía bên phải của Memory để xem chi tiết về tổng dung lượng bộ nhớ có thể phục hồi. Nếu không có dấu hiệu chiếm dụng, Turbo Booster sẽ hiển thị thông báo bộ nhớ thiết bị an toàn. Chạm vào biểu tượng chữ i để xem báo cáo về tình trạng dọn dẹp bộ nhớ.

Tính năng báo cáo cache của Turbo BoosterTurbo Booster cung cấp thông tin ứng dụng

  • Chạm vào mũi tên ở phía bên phải của Apps để xem các ứng dụng ít được sử dụng. Tại đây người dùng có thể lựa chọn gỡ các đặt tất cả hoặc chọn riêng lẻ các ứng dụng. Chạm vào biểu tượng chữ i cạnh mỗi ứng dụng để xem thông tin liên quan đến dung lượng chiếm dụng, cache có thể phục hồi, các thông tin cá nhân của người dùng mà ứng dụng truy cập, các bài báo và tin tức liên quan đến ứng dụng, tìm kiếm thêm thông tin trên Internet, xem thông tin hệ thống và từ đó quyết định gỡ cài đặt ứng dụng hay không.
  • Ngoài các nút này, Turbo Booster cũng đề xuất các ứng dụng nổi bật và gói khuyến mãi nâng cấp lên phiên bản Turbo Booster PRO để loại bỏ quảng cáo cũng như trải nghiệm tính năng quản lý cache và bộ nhớ tự động.
  • Chạm vào pop-up ở góc trên bên phải giao diện để tùy chỉnh các thiết lập ứng dụng như vô hiệu hóa hoặc kích hoạt tính năng kiểm soát hệ thống, lựa chọn chế độ hoạt động, thiết lập thời điểm nhận thông báo.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1g
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,3 MB
  • Lượt xem: 447
  • Lượt tải: 154
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm