Mobizen for Samsung cho Android Kết nối Android với máy tính

Tải về

3,6 (5) RSUPPORT Miễn phí 926 Ngày: Yêu cầu: Android

Mobizen for Samsung cho Android là ứng dụng kết nối điện thoại Samsung Android với máy tính, hỗ trợ quay phim màn hình điện thoại, xem video, hình ảnh và chia sẻ các tập tin một cách dễ dàng.

Hiện nay, các tiện ích giúp kết nối điện thoại với máy tính có mặt khá nhiều trên cửa hàng ứng dụng và không khó để tìm được một công cụ phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng cung cấp miễn phí mà nó luôn bị giới hạn một số tính năng cao cấp nhất định. Riêng với Mobizen dường như là một ngoại lệ.

Mobizen là một chương trình giúp kết nối máy tính với điện thoại qua USB hoặc các kết nối WiFi. Với công cụ này, người dùng có thể quay phim màn hình, chia sẻ tập tin hoặc xem các hình ảnh và video một cách dễ dàng. Đặc biệt, các kết nối này rất an toàn vì được bảo vệ bởi mật khẩu và chỉ có thể truy cập khi vượt qua hai lần xác nhận. Hiện nay, Mobizen bao gồm hai phiên bản, một phiên bản dành cho các thiết bị Android thông thường và phiên bản khác là Mobizen for Samsung, được cung cấp riêng cho các điện thoại Android của Samsung. Cả hai chương trình đều được miễn phí cho người sử dụng.

Mobizen tương thích với mọi thiết bị Android

Tính năng chính của Mobizen for Samsung

Kết nối điện thoại từ máy tính

Mobizen for Samsung cho phép người dùng sử dụng điện thoại của mình một cách dễ dàng từ máy tính. Bạn có thể kết nối công cụ này thông qua cổng USB, WiFi, các gói dữ liệu 3G, LTE trên PC, Mac, iPad hoặc máy tính bảng. Sau khi liên kết thành công, Mobizen sẽ kết nối thiết bị di động của người dùng với các mạng này.

Smartphone Mirroring

Với Mobizen, người dùng có thể trải nghiệm game và sử dụng tất cả các ứng dụng Android khác với đầy đủ chức năng ngay trên máy tính. Thậm chí, các cuộc trò chuyện trên Kik Messenger hay WhatsApp cũng dược duy trì. Nhờ có tính năng Smartphone Mirroring mạnh mẽ, Mobizen sẽ giúp hiển thị hình ảnh trực tiếp từ các thiết bị di động tương thích với máy tính mà không cần dây kết nối.

Mobizen giúp kết nối đa thiết bị

Quay phim màn hình

Với Mobizen, người dùng có thể dễ dàng chụp lại màn hình và quay phim màn hình điện thoại mà không phải root thiết bị. Do vậy, tất cả các khoảnh khắc chiến thắng khi chơi game hay bất kỳ trải nghiệm tuyệt vời nào bạn muốn chia sẻ cho bạn bè giờ đây đều trở nên rất đơn giản.

Thực hiện các bài thuyết trình trên di động

Mobizen hoạt động như một công cụ trình chiếu hiệu quả, cho phép người dùng "phóng to" thiết bị trên một màn hình lớn. Do vậy, các bài trình bày giờ đây sẽ trở nên ấn tượng và hiệu quả hơn trước.

Phát video dễ dàng với Mobizen

Nhận các thông báo trên điện thoại

Mobizen giúp người dùng dễ dàng nhận tất cả các thông báo điện thoại trên máy tính một cách kín đáo. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn trả lời các thông báo bạn muốn chỉ với một cú nhấp chuột.

Phát video

Mobizen cho phép xem toàn bộ video, tập tin nhạc và hình ảnh trên máy tính một cách dễ dàng. Việc di chuyển các tập tin đã không còn cần thiết vì giờ đây, các tập tin media đã có thể được phát dễ dàng trên một màn hình lớn để chia sẻ với bạn bè và đồng nghiệp.

Chia sẻ tập tin với thao tác kéo-và-thả

Bất kỳ lúc nào muốn chia sẻ tập tin với một người khác, với Mobizen, bạn chỉ cần kéo và thả file cần chuyển từ máy tính sang điện thoại.

Quay màn hình dễ dàng với Mobizen

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • Smartphone/mirroring: Smartphone Samsung Android 4.1 trở lên (Galaxy S, A, Note....).
  • Recording: Smartphone Samsung Android 4.1 trở lên (Galaxy S, A, Note....) và máy tính bảng.
  • Web access: Chrome 21+, Safari 7+, Firefox 18+, Internet Explorer 10+.
  • PC: Windows XP trở lên.
  • Mac: OS X 10.7 trở lên.

Thông tin từ nhà phát triển:

  • Để sử dụng được ứng dụng này, người dùng cần (1) cài đặt Mobizen trên điện thoại, (2) tải Mobizen PC từ Mobizen.com, sau đó, (3) kết nối với Mobizen qua Mobizen.com hoặc ứng dụng Mobizen PC.
  • Hỗ trợ kết nối qua USB, WiFi và các kết nối 3G/LTE.
  • Tất cả các thiết bị Samsung (đảm bảo yêu cầu hệ thống tối thiểu) cần sử dụng phiên bản Mobizen dành riêng để có thể hoạt động tốt. Không cài đặt phiên bản Mobizen thông thường.
  • Các thiết bị Samsung Android đời thấp sẽ không được hỗ trợ Mobizen for Samsung. Người dùng muốn trải nghiệm công cụ này, cần cài đặt phiên bản Mobizen thông thường.
  • Mọi thắc mắc hoặc góp ý, người dùng có thể gửi đến nhà phát triển theo địa chỉ email mobizenhelp@rsupport.com.

Cập nhật tính năng mới của Mobizen for Samsung:

  • Cải thiện chức năng chụp màn hình, bao gồm tốc độ, chất lượng âm thanh, các lựa chọn phân giải và sửa một số lỗi nhỏ.
  • Điều khiển và chức năng chụp màn hình đã hỗ trợ Galaxy S6 (Edge).

Xem video giới thiệu Mobizen for Samsung

Vân Anh

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.106
  • Lượt tải: 926
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm