TOP bạn gái hữu ích nhất trong GTA San Andreas

  • 2 Đánh giá

Một trong những tính năng tuyệt vời của GTA San Andreas là mini-game hẹn hò, nơi người chơi có thể biến một NPC nữ thành bạn gái của mình bằng cách hẹn hò và tặng quà cho họ. Khi người chơi có bạn gái thành công sẽ nhận được các phần thưởng khác nhau tùy thuộc vào người mình đang hẹn hò. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá xếp hạng mức độ hữu ích của tất cả bạn gái trong GTA San Andreas dựa trên số phần thưởng mà người chơi sẽ nhận được khi hẹn hò với họ.

Katie Zhan

Khi hẹn hò với Katie, game thủ sẽ được chăm sóc sức khỏe miễn phí, cho phép tập trung vào việc vui chơi
Khi hẹn hò với Katie, game thủ sẽ được chăm sóc sức khỏe miễn phí, cho phép tập trung vào việc vui chơi

Katie Zhan là một y tá trong phòng cấp cứu. Vì vậy, nếu cô ấy trở thành bạn gái, người chơi sẽ được chăm sóc sức khỏe miễn phí. Không cần phải bàn cãi, điều này sẽ giúp quá trình chơi dễ dàng hơn nhiều vì game thủ có thể mắc lỗi. Người chơi cũng sẽ được lái xe Romeo của cô ấy và nhận được một bộ đồng phục y tế.

Helena Wankstein

Helena Wankstein là một luật sư có niềm đam mê lớn với súng. Vì vậy, nếu hẹn hò cùng Helena, game thủ sẽ có thể vào nhà kho của cô ấy, nơi có đủ loại vũ khí, bao gồm cưa máy, súng phun lửa, súng lục và một vài Molotov Cocktail.

Helena Wankstein cho phép người chơi truy cập các loại vũ khí khác nhau
Helena Wankstein cho phép người chơi truy cập các loại vũ khí khác nhau

Vì vậy, nếu mong muốn tiêu diệt kẻ thù và tàn phá mọi thứ thì Helena sẽ là người bạn gái hoàn hảo. Tất nhiên, sẽ không đơn giản để hẹn hò với cô ấy nhưng người chơi luôn có thể dùng cheat bằng cách tham khảo Cách hẹn hò với bạn gái bằng mã cheat trong GTA San Andreas nếu cảm thấy quá khó.

Barbara Schternvart

Mặc dù Barbara là cảnh sát, nhưng người chơi thực sự có thể biến cô ấy thành bạn gái của mình trong GTA San Andreas. Nếu có thể hẹn hò với cô ấy, mọi người sẽ không bị mất áo giáp và vũ khí bất cứ khi nào bị bắt.

Phần thưởng của Barbara
Phần thưởng của Barbara cực kỳ hữu ích trong nhiều tình huống

Đây rõ ràng là một phần thưởng tuyệt vời. Game thủ có thể thoát khỏi một số tình huống nguy hiểm bằng cách bị bắt. Ngoài ra, việc sở hữu một bộ đồng phục cảnh sát trong tủ quần áo của mình, cùng cơ hội lái chiếc Ranger đều xứng đáng khi hẹn hò với Barbara.

Michelle Cannes

Vì Michelle là một thợ cơ khí, nếu có thể chọn Michelle làm bạn gái, người chơi sẽ có quyền truy cập vào cửa hàng sửa chữa ô tô của cô ấy và sử dụng nó để sửa chữa và sơn lại miễn phí bất kỳ chiếc xe nào.

Michelle giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa phương tiện
Michelle giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa phương tiện

Đây là một phần thưởng tuyệt vời, đặc biệt nếu yêu thích việc tham gia các cuộc đua xe. Game thủ chỉ cần đến Michelle’s Auto Repair Shop và được sửa chữa miễn phí bất cứ lúc nào. Ngoài ra, mọi người sẽ nhận được chìa khóa xe Monster Truck của cô ấy và một bộ trang phục đua.

Millie Perkins

Millie Perkins không mang lại nhiều lợi ích cho người chơi
Millie Perkins không mang lại nhiều lợi ích cho người chơi

Người chơi GTA San Andreas có thể sử dụng Millie Perkins sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ Caligula’s Palace. Cô ấy và Denise Robinson là 2 nhân vật bạn gái duy nhất mà game thủ sẽ gặp trong các nhiệm vụ câu chuyện chính của trò chơi. Phần thưởng khi hẹn hò với Millie Perkins không nhiều và cũng không thật sự hữu ích, chỉ có một gimp suit và Club.

Denise Robinson

Denise Robinson là nhân vật đầu tiên người chơi có thể hẹn hò trong GTA San Andreas
Denise Robinson là nhân vật đầu tiên người chơi có thể hẹn hò trong GTA San Andreas

Denise Robinson là nhân vật đầu tiên mà người chơi có thể hẹn hò trong Grand Theft Auto San Andreas. Vì vậy, yêu cầu để biến cô ấy thành bạn gái của mình khá đơn giản. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là phần thưởng mà cô ấy mang lại khi hẹn hò không hữu ích lắm. Người chơi sẽ chỉ nhận được một bộ pimp suit và chìa khóa của chiếc Hustler màu xanh đậm. Đây là chiếc xe hơi của Millie Perkins khi người chơi hẹn hò với cô ấy.

Cập nhật: 04/01/2023
  • 874 lượt xem