TOP mod Minecraft Education Edition thú vị nhất

  • 1 Đánh giá

Trở lại năm 2016, Mojang đã phát hành Minecraft Education Edition để đa dạng hóa việc học tập trên toàn thế giới và khiến nó trở nên thú vị hơn. Đúng như dự đoán, những người đam mê và hâm mộ trò chơi đã tạo ra những bản mod thú vị để giúp cho quá trình này trở nên thú vị hơn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP mod hàng đầu cho Minecraft Education Edition, có thể giúp các bài học trở nên thú vị hơn.

TOP mod Minecraft Education Edition nên cài đặt

Furnicraft 3D

Furnicraft 3D là một mod tuyệt vời sẽ hữu ích cho người và bạn bè. Với sự trợ giúp của nó, người chơi có quyền truy cập vào rất nhiều đồ nội thất và các yếu tố trang trí khác nhau, dùng để tô điểm cho dự án của mình hoặc đơn giản là tạo ra một đồ nội thất đẹp mắt.

Có hơn 500 loại đồ nội thất có sẵn trong bản mod này từ nhiều danh mục khác nhau, từ nhà bếp đến phòng tắm, đó là lý do tại sao nó được coi là một trong những tiện ích bổ sung tốt nhất. Người chơi chắc chắn nên cài đặt nó nếu đang tập trung vào lĩnh vực thiết kế nội thất, vì khi đó mọi sẽ có nhiều ý tưởng và cơ hội mới hơn.

More Tools

Mặc dù More Tools đã được phát hành khá lâu nhưng nhiều người chơi vẫn chưa biết về nó. Theo các nhà phát triển bản mod, nó bổ sung thêm khoảng 1000 công cụ mới để người chơi có thể sử dụng. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể chế tạo nhiều bộ áo giáp mới để khiến mình nổi bật và dễ dàng phân biệt hơn so với những người chơi khác.

Ngoài ra, cùng với bản mod, các giao diện độc đáo cũng được thêm vào mà người chơi có thể sử dụng. Tiện ích bổ sung này chắc chắn có thể giúp game thủ tồn tại theo cách sáng tạo và thú vị hơn.

True Backpack

Trong khi đi khám phá khắp bản đồ hoặc xây dựng một thứ gì đó lớn lao, người chơi cần có nhiều tài nguyên trong kho của mình để tránh phải quay lại nơi spawn liên tục. Trong những trường hợp như vậy, mod True Backpack sẽ không thể thiếu vì nó bổ sung thêm rất nhiều loại ba lô khác nhau vào trò chơi, phù hợp với mọi sở thích.

Bên cạnh thực tế là ba lô bổ sung thêm không gian cho tài nguyên, chúng còn trông cực kỳ phong cách. Mọi người có thể làm một chiếc ba lô từ hầu hết mọi thứ, bao gồm đất, xương, nấm và nhiều thứ khác. Ngoài ra, có một số ba lô hoàn toàn không bị cháy trong lửa, vì vậy nếu làm việc hoặc khám phá trong địa ngục thì chúng sẽ rất hữu ích.

Cập nhật: 15/03/2024
  • 79 lượt xem