Free Fire OB39: Top 3 tính năng mới

  • 2 Đánh giá

Bản cập nhật Free Fire OB39 được thiết lập để tung ra các máy chủ toàn cầu vào ngày 22/3/2023. Bản cập nhật này dự kiến sẽ mang lại một số thay đổi quan trọng cho Free Fire MAX, bao gồm đại tu toàn bộ hệ thống tăng cấp nhân vật, cải tiến bản đồ Bermuda và bổ sung các nhân vật mới cùng các tính năng khác. Bài viết này sẽ thảo luận về một số tính năng thú vị nhất mà người chơi có thể thấy trong bản cập nhật sắp tới.

Top 3 tính năng mới trong Free Fire OB39

Nhân vật mới - Orion

Một trong những tính năng được mong đợi nhất của bản cập nhật OB39 là việc bổ sung một nhân vật mới tên là Orion. Theo truyền thuyết của Free Fire, Orion là một lính đánh thuê đã trải qua quá trình thay đổi sinh học để biến anh ta thành một quả cầu màu đỏ trong vài giây. Kỹ năng chủ động của anh ta, Crimson Crush, có khả năng hút sự sống của đối thủ trong một khoảng thời gian ngắn.

Orion là nhân vật mới trong bản cập nhật Free Fire MAX OB39
Orion là nhân vật mới trong bản cập nhật Free Fire MAX OB39

Khi được kích hoạt, kỹ năng của Orion sẽ thay thế EP của anh ta bằng 300 Crimson Energy. Sau khi tiêu thụ 150 tài nguyên, kỹ năng chủ động của anh ta sẽ bảo vệ đồng đội và bản thân anh ta trong thời gian ba giây. Trong thời gian này, đồng đội sẽ không nhận bất kỳ sát thương nào và Orion cũng sẽ nhận 15 HP từ kẻ thù. Thời gian hồi chiêu của kỹ năng Crimson Crush được đặt ở mức 30 giây và người chơi không thể thay đổi vũ khí trong khi kỹ năng này đang hoạt động.

Dạng thức tỉnh mới - Alvaro Rageblast

Một bổ sung thú vị khác cho Free Fire OB39 là khả năng thụ động được tân trang lại của Alvaro Rageblast. Alvaro lớn lên trong một gia đình quân nhân và trở thành chuyên gia xử lý chất nổ. Trong OB39 Advance Server, một phiên bản mới thức tỉnh của anh ta đã được tiết lộ.

Alvaro là nhân vật tiếp theo trong Free Fire có dạng thức tỉnh
Alvaro là nhân vật tiếp theo trong Free Fire có dạng thức tỉnh

Khả năng bị động mạnh mẽ của Alvaro, Art of Demolition (gây thêm 10% sát thương nổ và tăng 7% tầm bắn), đã được thay thế bằng một kỹ năng bị động mới có tên là Split Blitz. Thông qua Split Blitz, sát thương nổ đã tăng tới 20% và phạm vi tăng 10%. Ngoài ra, trước khi phát nổ, lựu đạn sẽ tách thành ba phần và gây thêm 30% sát thương.

Thẻ siêu hồi sinh mới cho các trận đấu Battle Royale

Ngoài việc nâng cấp nhân vật, bản update Free Fire OB39 cũng được cho là sẽ mang đến những vật phẩm mới cho trò chơi. Một vật phẩm nổi bật là Thẻ Siêu hồi sinh (Super Revival Card) mới, có thể được sử dụng trong các trận đấu Battle Royale. Thẻ Super Revival Card cấp cung cấp cho đồng đội đã hồi sinh UMP, áo khoác Cấp 2 và áo giáp, ngoài G18 được cung cấp bởi thẻ Hồi sinh tiêu chuẩn.

Super Revival Card sẽ hồi sinh đồng đội của bạn và cung cấp cho họ một bộ trang bị
Super Revival Card sẽ hồi sinh đồng đội của bạn và cung cấp cho họ một bộ trang bị

Sự bổ sung mới này dự kiến sẽ làm cho Free Fire Max trở nên thú vị hơn, cho phép người chơi hồi sinh đồng đội của mình với trang bị tốt hơn. Thay vì phải tìm chiến lợi phẩm sau khi được hồi sinh, bạn có thể chiến đấu ngay lập tức!

Cập nhật: 24/03/2023
  • 148 lượt xem