Moirai 1.07 Game phiêu lưu đơn giản, lối chơi độc đáo

Tải về

3 (1) Chris Johnson, Brad Barrett, John Oestmann Miễn phí 58 Dung lượng: 10 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10

Moirai là game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất, có đồ họa gần giống với Minecraft. Trong game bạn sẽ đóng vai trò là một người nông dân, cố gắng giúp ngôi làng của mình bằng cách tìm ra cô gái bị mất tích trong thời gian gần đây.

Giao diện game Moirai
Giao diện khá đơn giản của game pixel Moirai

Moirai được tạo ra bởi một nhóm nhà phát triển gồm 3 người là Chris Johnson, Brad Barrett và John Oestmann. Nếu bạn yêu thích những trò chơi mà kết thúc của nó phụ thuộc vào cách chơi thì Moirai có thể là một lựa chọn thú vị. Moirai có cốt truyện đơn giản nhưng mạnh mẽ, gắn bó mọi người trong một khoảng thời gian dài, đặc biệt là những người thích sự bất ngờ. Game có nhiều kết thúc, mỗi cái đều mang đến tư vị riêng, đặc sắc và thú vị. Đó chính là điều đã làm nên sức hấp dẫn cho Moirai.

Câu chuyện trong game khá ngắn gọn: Dân làng nói với bạn rằng một người phụ nữ tên là Julia đã mất tích. Bạn phải mạo hiểm tiến vào các hang động bên ngoài làng để tìm kiếm cô ấy. Bạn sẽ được đưa cho một con dao để tự bảo vệ mình, tránh những nguy hiểm có thể ẩn nấp trong bóng tối. Những gì nhìn thấy có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Tải game Moirai
Tải và chơi Moirai để trải nghiệm những bất ngờ thú vị

Bạn tạo ra biến thể của chính mình trong câu chuyện bằng cách tương tác với người chơi trước đó và phản hồi của họ với một loạt câu hỏi được đặt ra, những quyết định bạn thực hiện trong suốt quá trình chơi của mình sẽ tạo ra những ảnh hưởng theo chuỗi lên phản ứng, hành động của người chơi tiếp theo, cứ như thế cho đến khi kết thúc trò chơi. Mặc dù nghe có vẻ khó hiểu, nhưng đơn giản là bạn dựa vào sự phản hồi của người chơi trước để đưa ra quyết định, quyết định này lại ảnh hưởng đến phản hồi của người tiếp theo, rồi bạn lại dựa trên đó đưa ra quyết định, chúng nối tiếp nhau liên tục cho đến khi kết cục cuối cùng lộ ra. Nếu vẫn chưa hình dung ra mà vẫn còn tò mò thì bạn nên tải Moirai và tự mình trải nghiệm, nó thực sự rực rỡ và độc đáo đủ để giữ chân bạn thật lâu trong game.

Cách chơi Moirai vô cùng đơn giản, chỉ cần sử dụng các phím mũi tên hoặc W, A, S, D để điều khiển nhân vật (W, S để tiến, lùi và A, D để rẽ trái, rẽ phải), phím cách để tương tác với người dân và các đối tượng trong game. Sau khi diễn ra các tương tác chỉ cần gõ vào câu trả lời, phản ứng của bạn để xác nhận. Bên cạnh việc di chuyển xung quanh, kiểm tra một số đối tượng, game gần như không có nhiều thứ để làm, không có bản đồ, chẳng có đồ đạc nhưng điều này lại không gây ra sự nhàm chán bởi không khí và những câu chuyện thú vị sẽ khiến bạn muốn chơi tiếp cho đến cuối cùng. Việc không có bản đồ cũng là một thử thách nhỏ trong game, nó bắt buộc người chơi phải nhớ xem làm thế nào để điều hướng trong những hang động tối tăm.

Tương tác với đối tượng trong Moirai
Tương tác với các đối tượng trong game Moirai và xem phản ứng của chúng

Đồ họa trong Moirai là khối đồ họa pixel, được lấy cảm hứng từ game Doom. Phong cách tối giản được sử dụng như cách để lái câu chuyện, thêm vào một chút căng thẳng, bí ẩn để trò chơi thêm hấp dẫn.

Toàn bộ cuộc phiêu lưu trong Moirai chỉ cần khoảng 10 phút để hoàn thành và có thể chơi nhiều lần để tận hưởng những kết thúc khác nhau. Game hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải về và trải nghiệm thông qua Steam.

Morai nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều người chơi trên trang Steam, hầu như ai đã tải game về đều khuyên mọi người nên thử, bởi ẩn sau cái vẻ ngoài tưởng chừng như cũ kỹ và nhàm chán lại là một cơ chế chơi thú vị, tràn đầy yếu tố bất ngờ. Bạn sẽ chẳng lãng phí 10 phút cuộc đời khi chơi Moirai đâu.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows Vista trở lên
  • Bộ xử lý: 2.0 GHz
  • Bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 16 MB
  • Kết nối Internet tốc độ tốt

BT

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm