Monflo 1.1.5 Truy cập và kiểm soát máy tính từ xa qua điện thoại, PC

Tải về

3 (1) Mirillis Miễn phí 141 Dung lượng: 15,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10

Monflo là ứng dụng truy cập máy tính từ xa nhanh chóng và dễ dàng, cho phép bạn chơi game, kiểm soát máy tính từ xa bằng một máy tính Windows khác hoặc thiết bị Android.

Giao diện của Monflo
Giao diện của ứng dụng truy cập máy tính từ điện thoại Monflo

Ngày càng xuất hiện nhiều ứng dụng truy cập máy tính từ xa, đặc biệt là truy cập từ điện thoại thông minh. Nó giúp người dùng có thể tiếp tục công việc còn đang dang dở trên máy tính ở văn phòng, hay đơn giản chỉ là xem nốt đoạn phim không nỡ dừng lại trên máy tính. Có thể kể đến một vài cái tên như Remote Action!, TeamViewer: Remote Control, PC Remote Server hay QuadroSync. Mỗi ứng dụng này đều sở hữu điểm mạnh riêng, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng điều khiển máy tính từ xa hỗ trợ cho các hoạt động giải trí nhiều hơn là công việc thì Monflo cũng là một giải pháp khá ổn.

Tính năng chính của ứng dụng kết nối máy tính từ xa Monflo

  • Phần mềm truy cập máy tính từ xa nhanh nhất cho máy tính và điện thoại Android: Hiệu năng vô đối của Monflo đảm bảo truy cập dễ dàng và kiểm soát máy tính trong thời gian thực mà không bị lag, giật. Hãy thử Monflo miễn phí và tự mình trải nghiệm, xem video, truy cập và kiểm soát máy tính cũng như mọi ứng dụng Windows trong chất lượng HD tuyệt vời.
  • Sử dụng tất cả ứng dụng Windows từ xa trên thiết bị Android: Hãy tưởng tượng rằng bạn có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng máy tính nào trên thiết bị Android của mình. Với phần mềm điều khiển từ xa Monflo, bạn sẽ được truy cập ngay lập tức đến các dự án, thư mục, bài thuyết trình và mọi ứng dụng đã cài trên máy tính, sử dụng chúng trong tốc độ và chất lượng vượt trội, dù bạn đang ở bất kỳ đâu, miễn là có kết nối mạng.
  • Kết nối mọi lúc, mọi nơi: Truy cập máy tính ở bất cứ nơi nào và bất kỳ đâu. Không có hạn chế trong việc sử dụng Monflo để điều khiển từ xa thông qua máy tính Windows, thiết bị Android. Thậm chí Double NAT cũng không phải là vấn đề. Đừng để bị ngăn chặn bởi bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào.

Đăng nhập tài khoản để kết nối máy tính
Đăng nhập tài khoản để kết nối máy tính thông qua Monflo

  • Phần mềm truy cập từ xa dễ sử dụng: Monflo là một trong những giải pháp truy cập máy tính từ xa dễ sử dụng nhất. Chỉ cần chọn máy tính muốn truy cập từ danh sách trên thiết bị điều khiển là xong. Giao diện người dùng trực quan, rõ ràng, bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì trong suốt quá trình sử dụng phần mềm.
  • Truy cập từ xa hoàn hảo với chất lượng HD mượt mà: Monflo cung cấp hiệu suất, chất lượng và trải nghiệm người dùng tốt nhất trong lĩnh vực điều khiển máy tính từ xa. Truy cập và sử dụng máy tính trong chất lượng HD mượt mà, cả trên thiết bị Windows và thiết bị Android.
  • Giao diện phong cách và thân thiện với người dùng: Truy cập máy tính từ xa với Monflo khá dễ dàng. Ứng dụng cung cấp giao diện đẹp và dễ sử dụng, thiết lập nhanh chóng, đơn giản. Tạo Favourite List để truy cập đến những ứng dụng thường xuyên sử dụng, nhanh và tiện lợi hơn. Hỗ trợ hệ thống phím tắt để bạn dễ dàng thao tác và thực hiện công việc nhanh chóng.

Thiết lập phím tắt
Thiết lập phím tắt trong phần mềm quản lý máy tính từ xa Monflo

  • Mời người dùng kết nối và sử dụng máy tính của bạn: Hệ thống Invitations của Monflo cho phép tạo lời mời cho bạn bè, đồng nghiệp để họ có thể truy cập đến máy tính của bạn từ xa. Việc truy cập này sẽ bị hạn chế trong một khoảng thời gian nhất định và luôn được kiểm soát. Bạn có thể hủy bỏ hoặc xóa những lời mời này bất cứ lúc nào.

Mời truy cập máy tính
Tạo lời mời truy cập máy tính trên Monflo

  • Chuyển file nhanh chóng, dễ dàng: Chuyển tập tin giữa máy chủ và máy khách mọi lúc mọi nơi. Giữ kết nối và truy cập vào mọi thứ cần thiết trên máy tính. Với Monflo, bạn sẽ có cảm giác luôn ở gần tài liệu, hình ảnh, các bài thuyết trình của mình.

Tùy chọn chuyển file trên Monflo
Tùy chọn trao đổi file giữa các thiết bị qua Monflo

  • Xem phim, chương trình tivi, video đang được stream từ máy tính: Với Monflo trên thiết bị Android và máy tính, bạn có thể duyệt và xem từ xa những bộ phim, video,chương trình tivi, những sự kiện đang được truyền trực tiếp hoặc đã lưu trên máy tính chủ, trong chất lượng HD mịn màng. Monflo mang đến một trải nghiệm xem video từ xa tốt nhất.
  • Giám sát webcam trong thời gian thực: Monflo có thể truy cập trong thời gian thực đến bất kỳ webcam nào được kết nối với máy tính. Nhờ đó bạn có thể biến máy tính thành camera giám sát trong nhà. Luôn luôn cập nhật mọi thứ diễn ra ở nhà, dù bạn đang ở bất kỳ đâu, bằng cách truy cập vào xem trực tiếp các camera thông qua Monflo. Phần mềm điều khiển từ xa này sẽ không để bạn bỏ qua bất cứ điều gì.
  • Menu Favourite để dễ dàng chạy những ứng dụng hay dùng nhất trên Android: Tính năng tạo Favourite List có thể là một lựa chọn mà bạn sẽ yêu thích. Phân loại và lên danh sách những ứng dụng, trò chơi thường xuyên sử dụng để truy cập nhanh đến chúng thông qua Favourite List. Không cần mất thời gian tìm kiếm ứng dụng muốn truy cập trên máy tính Windows. Tiết kiệm thời gian bằng cách tạo ra các danh sách và dễ dàng truy cập đến tất cả ứng dụng bạn cần trong nháy mắt.
  • Hiệu suất cao và sử dụng ít tài nguyên: Nhờ công nghệ tiên tiến mà Monflo có hiệu suất cực cao. Dù truy cập và sử dụng các ứng dụng trong chất lượng HD nhưng Monflo tiêu thụ một lượng CPU, GPU rất thấp. Nó sở hữu engine ứng dụng được tối ưu hóa cho bộ xử lý đa lõi, siêu nhanh của Mirillis, nhờ đó mang đến hiệu suất tối đa trong chất lượng HD.
  • Kết nối nhanh và an toàn: Tất cả các dữ liệu được truyền đi với Monflo, bao gồm dữ liệu âm thanh, video, chuột, bàn phím đều được mã hóa. Để tránh các kết nối trái phép, bạn có thể yêu cầu thêm việc xác thực các thiết bị mới đang cố gắng truy cập đến máy tính. Mọi dữ liệu và sự riêng tư của bạn đều được bảo toàn.

Cài đặt bảo mật trên Monflo
Cài đặt bảo mật trên phần mềm kết nối máy tính Monflo

  • Mã hóa video hiệu quả nhất: Nhờ High Efficiency Video Coding (HEVC), được biết đến như H.265, Monflo cung cấp tỷ lệ nén dữ liệu gần như tăng gấp đôi mà vẫn duy trì được chất lượng video, hoặc cải thiện đáng kể chất lượng của video được quay ở cùng tỷ lệ bit. HEVC sẽ đến trong bản cập nhật miễn phí sắp tới.

Một số thiết lập trên Monflo
Một số thiết lập của phần mềm truy cập máy tính từ xa Monflo

Monflo bao gồm 2 phần là Monflo server và Monflo client. Bản server sẽ được cài đặt trên máy tính cần điều khiển, bản client sẽ cài đặt trên máy tính dùng để điều khiển, nếu sử dụng trên thiết bị Android, bạn cần tải Monflo cho Android. Trong link tải chính là bản server, bạn nhấp vào Tải về để thấy link tải cho bản client.

Tóm lại, Monflo là một ứng dụng quản lý máy tính từ xa khá hiệu quả, nó cho phép truy cập đến mọi thư mục, ứng dụng, game trên máy tính từ một thiết bị Android hoặc máy tính khác một cách an toàn và dễ dàng.

Yêu cầu hệ thống

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,1 MB
  • Lượt xem: 350
  • Lượt tải: 141
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm