MONOPOLY Tycoon cho Android 0.15.3 Game tài phiệt phong cách Cờ tỷ phú

Tải về

3 (1) Nvizzio Miễn phí 16 Dung lượng: 585 MB Ngày: Yêu cầu: Android 8.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với game MONOPOLY Tycoon! Bạn đã được Mr. MONOPOLY lựa chọn để hiện tất cả các tiềm năng của mình và trở thành một ông trùm bất động sản bậc nhất! Bạn có vượt qua được thách thức này? Các cư dân trong thành phố đang chờ đợi bạn!

Xây dựng 3 thành phố MONOPOLY trong game MONOPOLY Tycoon
Xây dựng 3 thành phố MONOPOLY trong game MONOPOLY Tycoon

Tải game MONOPOLY Tycoon cho Android

Bảng trò chơi MONOPOLY được đưa vào cuộc sống thực

Bảng trò chơi bằng phẳng truyền thống trong game MONOPOLY đã trở thành một thành phố 3D phát triển mạnh mẽ, hoàn chỉnh với các công trình cụ thể, giao thông nhộn nhịp và cư dân đáng mến phát triển kinh doanh của họ hoặc tận hưởng thành phố mà bạn xây dựng.

Mỗi thành phố trong game MONOPOLY Tycoon đều quen thuộc nhưng độc đáo, cùng với các nhân vật và phong cách kiến trúc riêng, cũng như sự kỳ quặc vui nhộn. Mở khóa và phát triển mỗi thành phố để giúp nó trở nên đẹp hơn, đồng thời đảm bảo cư dân có cuộc sống hạnh phúc nhất trên thế giới. Người dân vui vẻ chính là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên thành phố thịnh vượng.

Làm cho các công dân trong thành phố của bạn hạnh phúc
Làm cho các công dân trong thành phố của bạn hạnh phúc

Xây dựng các công trình, nhà cửa, khách sạn, thu tiền thuê và trở nên giàu có

Đây là một game MONOPOLY (cờ tỷ phú) và đúng với tên gọi của nó, trò chơi mang đến cho bạn có hội mua các bất động sản như nhà cửa, khách sạn, thậm chí là cơ sở kinh doanh. Làm theo lời khuyên của Mr. MONOPOLY, thực hiện đầu tư thông minh, xây dựng thành phố và tạo nhiều công trình cho thuê.

Thu thập các công trình độc đáo
Thu thập các công trình độc đáo

Mỗi thành phố sẽ có một loạt các kiểu công trình đa dạng. Liệu bạn có thể quản lý tất cả chúng, bao gồm cả những địa danh siêu hiếm.

Là một nhà bất động sản có tầm nhìn xa, liệu bạn có thể kết hợp các tòa nhà phù hợp để giúp công dân của mình hạnh phúc hơn và từ đó, tốc độ phát triển của mỗi khu vực sẽ tạo ra tiền mặt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.15.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 585 MB
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MONOPOLY Tycoon

Liên quan, thay thế