Monster Truck Race Nitro Game đua xe quái thú miễn phí

Tải về

3 (1) Star Top Company Universe Miễn phí 44 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Monster Truck Race Nitro game đua xe thể thao hấp dẫn miễn phí cho Windows 10. Game Monster Truck Race Nitro sẽ đưa bạn đến với những cấp độ chơi đầy thử thách với những chiếc xe tải quái thú đầy phong cách. Tải game Monster Truck Race Nitro cho Windows 10 để bắt đầu tham gia chinh phục các đỉnh cao của 1 tay đua đích thực.

Download game Monster Truck Race Nitro
Download game Monster Truck Race Nitro

Game Monster Truck Race Nitro - Đua xe quái thú

Game đua xe Monster Truck Race Nitro cho máy tính với rất nhiều pha nguy hiểm trên xe trên đường đua. Không phải là những cung đường cao tốc dài bất tận mà bạn sẽ được chinh phục các đỉnh núi, sườn dốc có tính thử thách cao. Sau mỗi màn chơi độ khó được tăng dần khiến hành trình trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Bạn có thể cá nhân hóa chiếc xe đua của mình sau khi hoàn thành thử thách của mỗi cấp độ. Chúng ta sẽ có tiền thưởng, số tiền này sẽ dùng để nâng cấp xe để sẵn sàng đến với cấp độ chơi mới. Rất nhiều mẫu xe quái thú sẽ được mở cho từng chặng đua và bạn cần tìm chính xác được chiếc xe đồng hành xuyên suốt cuộc chơi.

Game đua xe quái thú miễn phí cho Windows 10
Game đua xe quái thú miễn phí cho Windows 10

Người chơi phải có kinh nghiệm để điều khiển những chiếc xe đua có thể vượt qua các chướng ngại vật, điều đó không hề đơn giản nhưng sẽ là những thử thách thú vị mà bạn không thể rời bỏ cuộc chơi. Bạn đã sẵn sàng đến với cuộc đua của những con quái thú có động cơ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 160
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế