MonsterCrafter cho Android 1.7.1 Game quái vật mô hình mới lạ trên Android

Tải về

3 (1) Naquatic Miễn phí 19 Dung lượng: 48 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

MonsterCrafter là tựa game chiến thuật hành động theo phong cách nghệ thuật Minecraft pixelated vô cùng hấp dẫn, nơi bạn sẽ tự tay tạo ra những con quái vật, nuôi và huấn luyện chúng để thành một chiến binh mạnh mẽ, chiến đấu với những loài thú khác.

Giao diện game quái vật mô hình MonsterCrafter
Giao diện game quái vật mô hình MonsterCrafter

Cùng mang phong cách giống các game huấn luyện thú cưng như Pokemon GO, Beastie Bay hay Bulu Monster nhưng MonsterCrafter lại có phong cách game hình khối và sở hữu lối chơi hoàn toàn mới bởi các loài quái thú trong game do chính người chơi tạo ra.

Video trải nghiệm game MonsterCrafter trên Android

Bằng cách lắp ghép các khối nhiều hình dạng, MonsterCrafter kích thích khả năng sáng tạo của các game thủ để tạo ra những con thú mang đủ hình dáng khác nhau. Sau đó, người chơi sẽ nuôi, huấn luyện để chúng trở thành những chiến binh đầy sức mạnh.

Sau sự mở đường của game theo phong cách hình khối Minecraft, một loạt các game hình khối khác ra đời nhưng có cách chơi mới lạ, trí tuệ hơn. Tiếp nối thành công của bậc đàn anh đi trước là Guncrafter, nhưng thay vì dùng những hình khối lắp ghép thành súng thì những người chơi MonsterCrafter lại lắp ghép thành các quái thú để cho chúng tham gia chiến đấu.

Qua bàn tay khéo léo và trí sáng tạo vô hạn của con người, những khối hình đơn giản sẽ biến MonsterCrafter trở thành một thế giới quái thú đặc sắc, đa dạng, không con nào giống con nào.

Thế giới quá thú nhiều hình dạng được tạo ra từ sự sáng tạo của chính người chơi
Thế giới quá thú nhiều hình dạng được tạo ra từ sự sáng tạo của chính người chơi

MonsterCrafter sẽ đưa bạn đi đến tương lai, vào khoảng năm 3030 khi quái vật thống trị trái đất. Ở vùng đất vốn từng rất yên bình, một con quái vật khổng lồ nổi lên thống trị, tàn phá mọi thứ và bắt những con khác phục tùng. Thật may mắn khi thế giới này còn một vị anh hùng dũng cảm có thể ngăn chặn điều xấu xa ấy. Vị anh hùng đó chính là bạn. Trong vai người đứng đầu, bạn sẽ có nhiệm vụ tạo ra, huấn huyện những con thú và đưa chúng vào trận chiến trong ngục tối.

Tạo ra những loài vật mới từ các khối hình
Tạo ra những loài vật mới từ các khối hình

Với 3 chế độ chơi là Campaign, Clans và Online, game thủ sẽ có cơ hội chiến đấu với các quái vật của máy hay thi đấu trực tuyến với những người chơi khác. Hãy vận dụng mọi kỹ năng chiến đấu của mình để hạ gục đối phương một cách nhanh nhất. MonsterCrafter có cách chơi không quá khó nhưng để giành được mức điểm cao sau mỗi trận chiến thì không phải ai cũng làm được.

Tính năng nổi bật của game MonsterCrafter trên Android

Tự tay tạo ra quái thú

Từ những khối hình cho sẵn, người chơi sẽ tự tay tạo ra quái vật và chăm sóc chúng. Sau đó, đưa chúng vào các đấu trường trực tuyến để chiến đấu với bạn bè hoặc bất cứ ai trên thế giới. Game sở hữu cách chơi mới lạ, hấp dẫn, đầy trí tuệ mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ trò chơi nào khác.

Huấn luyện quái vật thành những chiến binh mạnh mẽ
Huấn luyện quái vật thành những chiến binh mạnh mẽ

Chơi game theo cách của bạn

Bạn chính là người quyết định hình dạng, tính cách, sức mạnh... của con vật mà mình sở hữu. Hãy nhớ rằng, việc chăm sóc, đào tạo... tất cả mọi thứ đều ảnh hưởng tới cá tính và hiệu suất của nó trong trận chiến.

Thế giới quái vật đa dạng

Toàn bộ những con thú trong thế giới của MonsterCrafter là do người chơi tạo ra. Mỗi loại quái vật bạn nhìn thấy và chiến đấu là sản phẩm sáng tạo của một người nào đó.

Tham gia các cuộc chiến chống lại thế lực xấu xa
Tham gia các cuộc chiến chống lại thế lực xấu xa

Chế độ nhiều người chơi

Bạn có thể tham gia các đấu trường trực tuyến nhiều người chơi ngay lập tức. Với hệ thống Quick Match (thi đấu nhanh), bạn sẽ không phải chờ đợi bất cứ giây nào. Ngoài ra, người chơi sẽ được tham gia đối đầu với hơn 50 triệu game thủ trên toàn thế giới.

Tính năng mới

  • Tham gia các trận đấu ở chế độ đa người chơi.
  • Hỗ trợ cho mọi thiết bị có kích thướng khác nhau.
  • Cải thiện hiệu suất trò chơi.
  • Thêm bảng xếp hạng thành tích.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm