Motorbike Kart Tour Risky Road Game đua xe mô tô

Tải về

5 (2) JeanStudio‬ Miễn phí 115 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Motorbike Kart Tour Risky Road game đua mô tô siêu hấp dẫn dành cho Windows 10. Trong game Motorbike Kart Tour Risky Road bạn sẽ nhập vai trở thành anh chàng sửa ống nước Mario nổi tiếng và tham gia những màn đua xe moto tốc độ cao. Tải game Motorbike Kart Tour Risky Road để bắt đầu đến với đấu trường tốc độ đầy màu sắc.

Game đua xe mô tô Motorbike Kart Tour Risky Road
Game đua xe mô tô Motorbike Kart Tour Risky Road

Game Motorbike Kart Tour Risky Road mang đến nhiều chế độ đua khác nhau, bạn sẽ lựa chọn xe và sẵn sàng tham gia các thử thách. Không chỉ là những đường đua tốc độ mượt mà không ma sát và chúng ta còn phải chinh phục những cung đường núi gồ ghề nguy hiểm.

Chiếc mô tô đua của bạn trong Motorbike Kart Tour Risky Road sẽ mang thương hiệu Mario riêng biệt chưa từng xuất hiện trước đây. Mỗi thử thách sẽ mang về số điểm thưởng khác nhau và chúng ta có thể sử dụng để nâng cấp xe hay mua chiếc xe đua mới với tốc độ cũng như tính năng vượt trội.

Game đua xe Motorbike Kart Tour Risky Road
Game đua xe Motorbike Kart Tour Risky Road

Game Motorbike Kart Tour Risky Road sẽ giúp bạn rèn luyện sự khéo léo, kiên trì để có thể vượt qua trở ngại trên đường đi. Cùng với nhân vật Mario vui nhộn chúng ta sẽ có những màn đua xe cực kỳ thú vị và đi qua nhiều địa điểm mang tính biểu tượng của thế giới. Tải game Motorbike Kart Tour Risky Road để sẵn sàng trở thành tay đua siêu hạng bất chấp mọi thử thách của những cung đường.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 934
  • Lượt tải: 115
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm