Move to iOS cho Android 2.10.0 Chuyển dữ liệu an toàn từ Android sang iOS

Tải về

4,3 (4) Apple Miễn phí 1.885 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Cùng với sự kiện iOS 9 chính thức ra mắt người dùng, Apple cũng đồng thời phát hành ứng dụng cho Android lần đầu tiên, có tên gọi "Move to iOS", cho phép người dùng sao chép tin nhắn, ảnh từ điện thoại Android sang iPhone hoặc iPad mới dễ dàng hơn.

Thay vì đồng bộ tất cả mọi thứ trên đám mây, Move to iOS là chiến lược khá thông minh của Apple để hỗ trợ chuyển tất cả mọi thứ từ Android sang iPhone. Chiếc iPhone mới sẽ tự động thiết lập một mạng Wifi riêng, yêu cầu mã bảo mật từ người dùng và sau đó là di chuyển tất cả dữ liệu và đặt chúng vào đúng vị trí. Có thể tạm gọi đây là chiêu mà "Quả táo cắn dở" muốn lôi kéo người dùng Android chuyển sang hệ điều hành này!

Chuyển dữ liệu sang iOS

Dễ dàng di chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang iOS

Ứng dụng này được cung cấp miễn phí trên Google Play Store, yêu cầu kết nối Wifi và tương thích với các thiết bị Android 4.0 hoặc cao hơn. Nếu đáp ứng đủ điều kiện trên, chủ sở hữu của chiếc smartphone/tablet Android giờ đây có thể sử dụng ứng dụng mới này để chuyển đổi sang iOS nhanh chóng. Move to iOS lý tưởng cho những ai đang sử dụng Android muốn chuyển sang iOS mà không lo mất dữ liệu.

Move to iOS cho Android

Movie to iOS sao chép dữ liệu một cách an toàn qua một mạng Wifi riêng

Ứng dụng Move to iOS mới của Apple sẽ thu thập tất cả các thông tin của người dùng từ danh sách liên hệ, tin nhắn, cài đặt mail, thư viện ảnh, dấu trang trên các trình duyệt, vv và chuyển chúng sang một thiết bị iPhone mới. Mục đích là để đảm bảo rằng những thông tin dù nhỏ nhất cũng không thể bị thất lạc.

Sử dụng iPhone mới với dữ liệu được chuyển từ Android

Sử dụng một chiếc iPhone mới với đầy đủ dữ liệu trong Android cũ

Move to iOS, không chỉ dừng lại ở đó, bởi ứng dụng này có thể quét các ứng dụng khác đã được cài đặt trên thiết bị của người dùng Android và nó sẽ gợi ý cho người dùng tải về nếu miễn phí hoặc nếu mất phí thì chúng sẽ tự động được thêm vào danh sách mong muốn trên App Store khi chuyển sang iOS. Bởi lẽ, 2 nền tảng Android và iOS là hoàn toàn khác nhau nên dĩ nhiên bạn không thể tải lại các ứng dụng có trên Android mà không có trên nền tảng iOS. Đây cũng là một giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ ai đang sử dụng thư viện ứng dụng Android mới chuyển sang App Store mà không cần phải mất công tìm kiếm.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Move to iOS trên Android

Sao chép dữ liệu vào iPhoneNhập mã trên iPhone iPad trên Android

Tìm mã Chuyển sang iOS

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.10.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.815
  • Lượt tải: 1.885
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm