Audio File Health Check cho Mac 1.2.8 Build 71 Kiểm tra “sức khỏe” file âm thanh

Tải về

3 (1) 2manyrobots Miễn phí 11 Dung lượng: 3,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên

Audio File Health Check cho Mac quét file audio để phát hiện các lỗi tiềm ẩn, tag ID3V1 lỗi thời cùng những dữ liệu chia sẻ trùng lặp. Audio File Health Check cho Mac có dung lượng thấp và rất dễ sử dụng.

Giao diện trực quan của Audio File Health Check cho Mac
Giao diện trực quan của Audio File Health Check cho Mac

Download Audio File Health Check cho Mac

Audio File Health Check cho Mac là ứng dụng cực hữu ích với tín đồ “audiophile”. Họ là những người sở hữu thư viện âm nhạc “khổng lồ” và luôn muốn kiểm tra tình trạng “sức khỏe” bộ sưu tập nhạc đang sở hữu, tìm tag ID3V1 lỗi thời và xác định file mp3 có tag chứa nhiều mục cùng mô tả. Nó rất dễ sử dụng và có thể quét nhiều thư mục một lúc để tạo file log chi tiết phân tích sau này.

Tiện ích quét lỗi file audio đơn giản

Sử dụng Audio File Health Check cho Mac rất đơn giản chỉ bằng cách thả thư mục chứa file nhạc vào vị trí tương ứng trong cửa sổ ứng dụng. Khi kết thúc quá trình scan, Audio File Health Check tự động cập nhật thông báo số lượng lỗi đã phát hiện để người dùng xử lý kịp thời.

Phát hiện lỗi quan trọng cùng vấn đề liên quan tới tag file mp3

Audio File Health Check cho Mac có thể tiến hành thẩm tra dữ liệu, một vài tiêu chí trong đó là tùy chọn. Mặc định, quá trình kiểm tra lỗi cơ bản không thể tắt. Nó đặc biệt hữu ích khi muốn tìm ra kích thước file vô giá trị, mục bị mất, tiêu đề vô nghĩa và lỗi nghiêm trọng tiềm ẩn khác.

Tuy nhiên, người dùng cũng có khả năng kích hoạt một loạt kiểm tra tùy chọn để tìm tập tin chứa thông tin tag ID3V1 hoặc dữ liệu nhúng có cùng mô tả.

Công cụ quét lỗi hữu dụng

Audio File Health Check cho Mac là ứng dụng phát hiện lỗi file âm thanh hoàn hảo, giúp người dùng quản lý tối ưu bộ sưu tập media trên máy tính. Điều đáng tiếc ở đây là hiện ứng dụng vẫn chưa hỗ trợ sửa lỗi. Hi vọng nhà phát hành sớm bổ sung để Audio File Health Check cho Mac trở nên ngày càng hoàn hảo hơn.

Thay đổi ở phiên bản mới Audio File Health Check cho Mac

  • Thêm hỗ trợ phân tích file MP2
  • Sửa lỗi hiển thị khi tăng kích thước font chữ trong Log Viewer ở High Sierra

Tóm lại, Audio File Health Check cho Mac là phần mềm hỗ trợ quản lý file audio hữu ích với người yêu nhạc. Nó giúp người dùng duy trì “sức khỏe” bộ sưu tập bài hát ổn định, đảm bảo phát hiện chính xác mọi lỗi và xử lý chúng nhanh chóng.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.8 Build 71
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,4 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm