Moz.com là công cụ hỗ trợ SEO và marketing phổ biến nhất trong số các phần mềm có chức năng tương tự. Trong Moz, Moz Analytics được xem là một sản phẩm chủ lực nhờ việc cung cấp một bảng quản lý tất cả các dữ liệu tiếp thị quan trọng với các phân tích hướng dẫn hoạt động để việc tiếp thị đạt hiệu quả tốt hơn.
Moz Analytics đo lường và cải thiện lượng traffic, tăng xếp hạng từ khóa và visibility cho website của người dùng; tự động kiểm tra site, theo dõi thứ hạng và các số liệu liên kết, từ đó hiển thị các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và nhấn mạnh vào các công việc quan trọng mà người dùng cần thực hiện để tăng tốc trang web.
Moz Analytics theo dõi hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị từ một vị trí duy nhất, cho phép người dùng xem chi tiết mối liên hệ giữa nội dung, SEO, hoạt động xã hội, brand mention và các liên kết inbound.
Moz Analytics minh họa mọi nỗ lực SEO và marketing của một doanh nghiệp thành một bức tranh sống động: Theo dõi những điểm nổi bật trong quá trình phát triển, những bước ngoặt và đánh dấu các yếu tố khiến cho các chiến dịch tiếp thị thành công.
Moz Analytics hiển thị tất cả các dữ liệu liên quan trong một cái nhìn so sánh với các đối thủ khác, bao gồm các thông tin doanh nghiệp, lưu lượng truy cập, hoạt động xã hội, số lượng các mention đề cập đến thương hiệu, các chiến dịch phù hợp với xu hướng thị trường....
Moz Analytics gợi ý cho người dùng những hướng đi tiếp theo trong chiến lược marketing và SEO trong tương lai thông qua việc phân luồng dữ liệu theo thứ tự ưu tiên và nổi bật. Qua đó, các chuyên gia marketing có thể xác định được chính xác các từ khóa sẽ giúp tăng lượng traffic và xóa bỏ các nội dung bị trùng lặp để tăng chất lượng cho trang web của mình.
Bảng điều khiển Dashboard cho phép người dùng có được một cái nhìn tổng thể về hiệu suất của các chiến dịch marketing: Tìm kiếm các quy luật, theo dõi nguồn gốc và sự tăng trưởng của nó.
Người dùng có thể xem chi tiết các cách mà một công cụ tìm kiếm hiển thị kết quả cho người dùng; khám phá những từ khóa mới và giải quyết các vấn đề kỹ thuật.
Nhận ra các nội dung và cơ hội hình thành các liên kết. Nghiên cứu và so sánh các blacklink của đối thủ cạnh tranh, nhận dạng các trang web hàng đầu, xem dữ liệu liên quan đến các hoạt động xã hội và phân tích anchor text.
MozBar cung cấp bộ số liệu quan trọng về SEO bao gồm độ tin cậy của trang, độ tin cậy của tên miền, nguồn gốc các liên kết, từ khóa nổi bật....
Tìm kiếm, phân loại và so sánh người dùng trên Twitter, theo dõi sự tăng trưởng số lượng những người theo dõi và tìm kiếm một giải pháp tốt nhất để liên kết với người dùng.
Tìm kiếm những cơ hội phát triển các liên kết mới thông qua việc cập nhật các chủ đề mới nhất liên quan đến hoạt động kinh doanh của bạn.
Cung cấp các brarn thông báo về thứ hạng trang hoặc domain khi tìm kiếm bằng một từ khóa ngẫu nhiên trên các công cụ tìm kiếm.
Tìm hiểu về các khó khăn khi xếp hạng các thuật ngữ hoặc cụm từ cụ thể và khám phá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
Xem một cách chi tiết và nhanh chóng việc sử dụng các từ khóa trên trang của bạn và nhận những sự tư vấn từ phía các chuyên gia của Moz để tăng thứ hạng và tối ưu hóa các thuật ngữ tìm kiếm đích cho trang web của bạn.
Chạy sidet audit lên tới 3000 trang nhằm ngăn chặn các public domain; tìm kiếm các liên kết và các trang hỏng cũng như nhận một bản phân tích hơn 20 nhân tố mà tác động tới crawlability.
Vân Anh