Mr Bow cho iOS 2.04 Game bắn cung tọa độ vui nhộn

Tải về

Trở thành một bậc thành bắn cung huyền thoại trong game hành động vui nhộn Mr Bow và tiêu diệt kẻ thù độc ác. Ngắm mục tiêu thật chính xác, thể hiện kỹ năng bắn cung của bạn và trở thành nhà vô địch.

Mr Bow Archer Fight là trò chơi hành động stickman bắn cung tọa độ, khá giống game Stickman Archer Fight cả về lối chơi và đồ họa. Tham gia sân chơi này, bạn sẽ đối mặt vơi vô số kẻ thù và có nhiệm vụ tiêu diệt chúng bằng các loại cung tên đặc biệt.

Bạn sẽ bắt đầu bằng cách chọn cung và tên, sau đó ngắm và bắn về phía các cung thủ người que kẻ thù. Bạn và đối thủ được đặt ở hai chiến tuyến đối đầu nhau và ai bị bắn hạ trước sẽ thua cuộc.

Bắn cung tiêu diệt các đối thủ trong game Mr Bow cho iOS
Bắn cung tiêu diệt các đối thủ trong game Mr Bow cho iOS

Hành động trong game rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm và kéo ngón tay trên màn hình để căn lực bắn và hướng bắn, thả tay để phóng tên về phía đối phương. Hãy cố gắng nhắm bắn thật chính xác và bắn hạ kẻ thù trước, không để chúng có cơ hội giương cung bắn lại. Nếu không, khả năng bạn bị trúng tên rất cao và game over là điều không thể tránh khỏi.

Một cú headshot sẽ khiến kẻ thù bỏ mạng ngay tức khắc, còn nếu bắn vào các bộ phận khác trên cơ thể, bạn cần bắn trúng 2 mũi tên mới hạ được kẻ thù... Cứ tiêu diệt được một đối thủ thì người chơi sẽ nhận được số tiền nhất định, dùng để mua các bổ trợ giúp bạn giành chiến thắng dễ dàng hơn ở những level sau.

Sử dụng các bổ trợ để tiêu diệt kẻ thù dễ dàng hơn
Sử dụng các bổ trợ để tiêu diệt kẻ thù dễ dàng hơn

Các bổ trợ trong game bao gồm tạo một bức tường di động chắn giữa chiến tuyến để ngăn tên bắn ra từ đối phương, hoặc tạo vòm bảo vệ an toàn xung quanh mình giúp cản mọi tên bay tới, hay làm đóng băng kẻ thù trước khi chúng kịp bắn tên ra khỏi cung... Tất nhiên, bạn không thể sử dụng những bổ trợ này thoải mái vì chúng khá đắt nên hãy cố gắng dành dụm tiền và chỉ dùng trong tình huống nguy cấp hay khó khăn thôi nhé!

Game Mr Bow Stickman Archer có rất nhiều cung và tên cho bạn lựa chọn
Game Mr Bow Stickman Archer có rất nhiều cung và tên cho bạn lựa chọn

Về chế độ chơi, game Mr Bow Archer Fight for iOS có 2 chế độ cho bạn lựa chọn bao gồm chế độ Chiến dịch (Campaign) đấu với nhân vật AI của máy hoặc đấu đối kháng với người chơi khác trong chế độ 2 Player. Chiến đấu theo cách của bạn để ngày càng thu thập được nhiều bộ cung cổ từ tổ tiên bạn để lại. Chứng tỏ mình là cung thủ xuất chúng nhất mọi thời đại.

Bắn cung tiêu diệt nhân vật AI hoặc đấu đối kháng với người khác
Bắn cung tiêu diệt nhân vật AI hoặc đấu đối kháng với người khác

Mr Bow Archer Fight là một game hành động nhẹ nhàng và mang tính giải trí cao, phù hợp để giết thời gian lúc rảnh rỗi. Tải game về iPhone, iPad và thưởng thức ngay nhé!

Tính năng nổi bật của game Mr Bow cho iOS

  • Điều khiển game dễ dàng với cảm ứng chạm gây nghiện.
  • Một danh sách các anh hùng với khả năng độc đáo.
  • Nhiều loại vũ khí để người chơi lựa chọn.
  • Đồ họa tối giản, hình ảnh động độc đáo.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 212,7 MB
  • Lượt xem: 171
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mr Bow

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm