Mr. Hopp's Playhouse 2 cho Android 3.8 Game kinh dị con búp bê ma ám

Tải về

3 (1) Moonbit Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Mr. Hopp's Playhouse 2 trò chơi phiêu lưu kinh dị kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của một cô gái trẻ, người đang cố gắng cứu bạn bè và giải mã bí ẩn đằng sau trại trẻ mồ côi Blacklands cũng như thị trấn này.

Mr. Hopp's Playhouse 2 cho bạn phiêu lưu cùng Esther giải cứu những người bạn
Mr. Hopp's Playhouse 2 cho bạn phiêu lưu cùng Esther giải cứu những người bạn

Được phát triển bởi Moonbit, bạn sẽ chơi trong vai Esther và khám phá trại trẻ mồ côi kinh dị để tìm kiếm các manh mối giúp mình tìm ra sự thật.

Game Mr. Hopp's Playhouse 2 thực chất là phần tiền truyện của game Mr. Hopp's Playhouse - kể về một đứa trẻ khác tên Ruby. Bạn nên chơi cả 2 phần này để có thể đắm chìm hoàn toàn vào trong cốt truyện của trò chơi.

Đi qua các khu vực khác nhau và đừng gây ra tiếng động
Đi qua các khu vực khác nhau và đừng gây ra tiếng động

Cứu bạn bè, vượt qua những con búp bê bị nguyền rủa trong game Mr. Hopp's Playhouse 2 cho Android

Phần tiền truyện của game Mr. Hopp's Playhouse bắt đầu khi một gói hàng quyên góp cho lũ trẻ được gửi đến trại trẻ mồ côi Blacklands. Một vài hộp trong số đó chứa 3 món đồ chơi đáng sợ mà họ đặt tên lần lượt là Mr. Stripes, Mr. Bo, và Mr. Hopp.

Mr. Hopp - món đồ chơi thỏ - được Esther nhận lấy, trong khi Mr. Stripes - búp bê hổ và Mr. Bo - búp bê gấu trúc được lấy bởi 2 người bạn của cô là Molly và Isaac.

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là trước khi 3 món đồ chơi đáng sợ này được gửi đến trại trẻ mồ côi, Esther đã từng nhìn thấy Mr. Hopp trong một trong những cơn ác mộng của cô ấy. Do vậy, cô có cảm giác quen thuộc kỳ lạ khi thấy một con búp bê tương tự.

Thật không may, những cơn ác mộng và ảo giác trở nên ngày càng tồi tệ hơn khi Esther sở hữu Mr. Hopp. Không chỉ vậy, 2 người bạn sở hữu 2 con búp bê còn lại đột nhiên biến mất không dấu vết.

Hầu hết các cơn ác mộng sẽ thách thức bạn hoàn thành một nhiệm vụ nhất định mới có thể tỉnh dậy, chẳng hạn thu thập các biểu tượng và cẩn thận đi qua một hành lang mà không bị 3 lời nguyền bắt gặp. Các nhiệm vụ này cũng có thể một chút bạo lực nhẹ.

Là trò chơi kinh dị theo dạng cuộn cảnh 2D, game Mr. Hopp's Playhouse 2 được thể hiện ở đồ họa nghệ thuật pixel khiến bạn đắm chìm hoàn toàn vào trò chơi.

Hoàn thành các nhiệm vụ mà không bị Mr. Hopp bắt được
Hoàn thành các nhiệm vụ mà không bị Mr. Hopp bắt được

Nội dung phần game Mr. Hopp's Playhouse

Ở phần game đầu tiên, người chơi sẽ khám phá ra cách mà con búp bê Mr. Hopp rơi vào tay Ruby và nguồn gốc của nó. Phần 2 này mang lại trải nghiệm đáng sợ tương tự như ở phiên bản đầu tiên, đồng thời bổ sung thêm nhiều tình tiết ám ảnh hơn nữa khiến bạn ngạc nhiên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế