Mr. Meat 2: Prison Break cho Android Pre-order Game trốn thoát khỏi Gã đồ tể điên phần 2

Tải về

4,7 (3) Keplerians Miễn phí 339 Ngày: Yêu cầu: Android

Mr. Meat 2: Prison Break là tựa game kinh dị mới nhất của Keplerian, phần tiếp theo của trò chơi kinh dị trốn thoát Mr. Meat. Phần 2 này một lần nữa cho bạn sống lại cảm giác kinh dị của saga về gã đồ tể điên, với một trải nghiệm man rợ và đẫm máu hơn tất cả những trò chơi nào khác của Keplerians - với các series game kinh dị thành công như Ice Scream (6 game), Evil Nun (3 game). Mr. Meat 2 hiện đang mở cửa để mọi người đăng ký trước trên toàn cầu.

Mr. Meat 2: Prison Break mang đến trải nghiệm man rợ và đẫm máu hơn tất cả những trò chơi nào khác của Keplerians
Mr. Meat 2: Prison Break mang đến trải nghiệm man rợ và đẫm máu hơn tất cả những trò chơi nào khác của Keplerians

Tải game Mr. Meat 2: Prison Break cho Android

Sau các sự kiện khủng khiếp trong nhà của Mr. Meat phần 1, gã đồ tể điên rồ này bị bắt và giam cầm trong nhà tù tiểu bang. Sau một vài năm bị nhốt trong tù, ngày xử tử của gã cũng đến. Những người thân và người quen tập trung để chứng kiến cảnh gã bị xử tử và cuộc sống của một kẻ giết người man rợ khép lại. Tuy nhiên, Mr. Meat không bỏ cuộc và chuẩn bị một bất ngờ cho họ.

Tham gia game, bạn sẽ vào vai một trong các nhân vật của phần trước, tham gia vào các sự kiện mà khiến Mr. Meat bị bắt vào tù. Lúc này, bạn là đối tượng mà Mr, Meat muốn tìm được để trả thù.

Chạy trốn khỏi gã đồ tể điên man rợ và đừng để mình bị tóm
Chạy trốn khỏi gã đồ tể điên man rợ và đừng để mình bị tóm

Chơi game, bạn sẽ khám phá khung cảnh hoàn toàn mới bằng cách tìm kiếm một trong những tuyến đường trốn thoát có sẵn khi bạn chạy trốn khỏi Mr. Meat và tay sai của gã trong khi giải các câu đố mới.

Đăng ký trò chơi ngay bây giờ để trở thành một trong những người đầu tiên được chơi game Mr. Meat 2. Thêm nữa, bạn sẽ nhận được một mức giá đặc biệt khi trò chơi được ra mắt.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 844
  • Lượt tải: 339
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế