MU Legend: EVO Game nhập vai hành động MU mới miễn phí

Tải về

5 (1) Smile Game Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7(32-bit) trở lên

Tiếp bước những tựa game MU thành công như MU OnlineMU Origin, MU Legend: EVO sẽ mang đến một sự thay thế đích thực cho trải nghiệm chơi Dungeon Crawler (khám phá hầm ngục). Là một trò chơi có nét đặc trưng riêng, MU Legend EVO kết hợp thế giới giả tưởng đen tối của game MMO với sự đa dạng của game chặt chém, cho phép trí tưởng tượng bay xa trong thế giới của những huyền thoại và thần thoại.

MU Legend: EVO sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho thể loại Dungeon Crawler
MU Legend: EVO sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho thể loại Dungeon Crawler

Tính năng chính của game MU Legend EVO

Nội dung PvE và PvP phong phú

Game nhập vai hành động MU Legend: EVO cung cấp cho người chơi quyền truy cập vào nhiều tùy chỉnh và nội dung PvE và PvP. Những người chơi theo phong cách PvE có thể tận hưởng nhiều tính năng tuyệt vời: Từ ngục tối Solo và Co-op cho đến nội dung gốc như Blood Castle và Endless Tower, người chơi được thỏa sức lựa chọn khi săn lùng những trang bị tuyệt vời nhất.

Đối với những người đam mê PvP, hệ thống ghép trận và xếp hạng cho phép game thủ có kỹ năng vươn lên vị trí cao nhất và nhận được sự công nhận xứng đáng: Các chiến binh không chỉ đối đầu trong các trận chiến 1v1 cổ điển, mà còn có thể tranh tài trong các cuộc chiến theo nhóm 3v3.

Thêm vào đó, các bang hội có thể tham gia một giải đấu lớn, nơi có tới 16 Guild cùng cạnh tranh quyết liệt để giành 1 lãnh thổ. Trong MU Legend EVO game, người chơi PvP có mọi cơ hội mình cần để tỏa sáng trên chiến trường và ghi dấu ấn của mình vào lịch sử.

MU Legend: EVO cung cấp nhiều nội dung PvE và PvP đa dạng
MU Legend: EVO cung cấp nhiều nội dung PvE và PvP đa dạng

Bầu không khí nhập vai mạnh mẽ

Ngay từ màn chơi đầu tiên, MU Legend: EVO đã mang đến trải nghiệm mạnh mẽ. Vẫn giữ nguyên lối chơi Hack n Slash truyền thống nhưng không giống như hầu hết các game ARPG hiện tại, tất cả class trong game MU Legend EVO đều sở hữu các kỹ năng có hiệu ứng diện rộng mạnh mẽ ngay từ đầu, khiến việc lên cấp trở thành trải nghiệm thực sự ly kỳ và thỏa mãn cho người chơi ở mọi cấp độ.

Mỗi class đều sở hữu các kỹ năng có hiệu ứng mạnh mẽ
Mỗi class đều sở hữu các kỹ năng có hiệu ứng mạnh mẽ

Tùy chỉnh nhân vật và kỹ năng

Game MU Legend EVO cung cấp khả năng tùy chỉnh kỹ năng nhân vật sâu sắc và tinh vi, đây là "giấc mơ trở thành hiện thực" đối với những nhà thiết kế cây kỹ năng muốn thỏa mãn sự tò mò hoặc cải thiện khả năng chiến đấu của mình. Mỗi nhân vật có thể được điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ cách chơi nào mà bạn muốn!

Mỗi nhân vật có thể được điều chỉnh để phù hợp với cách chơi của bạn
Mỗi nhân vật có thể được điều chỉnh để phù hợp với cách chơi của bạn

Phù hợp với máy tính có thông số kỹ thuật thấp và cao

Game thủ có thể chơi MU Legend EVO miễn phí thông qua nhiều hệ thống. Được hỗ trợ bởi Unreal Engine 3, MU Legend: EVO có thể chơi được trên cả cấu hình PC khiêm tốn, cũng như những cấu hình phần cứng tốt nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7(32-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế