MudRunner cho Android Pre-register Game đua xe địa hình dành cho phượt thủ

Tải về

MudRunnergame mô phỏng đua xe địa hình off-road được nhượng quyền thương mại từ nhiều thương hiệu sản xuất xe hơi nổi tiếng trên thế giới. Lái xe và làm chủ những chiếc xe địa hình hầm hố nhất và mạo hiểm trên các cung đường gồ ghề có cảnh quan ngoạn mục.

Lái xe và chinh phục các địa hình nguy hiểm trong game MudRunner
Lái xe và chinh phục các địa hình nguy hiểm trong game MudRunner

Tính năng nổi bật của game MudRunner cho Android

Trải nghiệm lái xe off-road tuyệt vời

Mud Runner mang đến cho bạn trải nghiệm đua xe off-road tuyệt đỉnh. Người chơi vào vai tài xế, điều khiển phương tiện trên mọi địa hình, mạo hiểm băng qua những khu vực nguy hiểm của Siberia khi chỉ có duy nhất một bản đồ và la bàn trong tay.

Thưởng thức cảnh quan chân thực, ngoạn mục
Thưởng thức cảnh quan chân thực, ngoạn mục

Chinh phục các thử thách khó khăn và làm chủ cơ chế vật lý thực tế

Hoàn thành mục tiêu bằng cách chịu đựng các điều kiện nguy hiểm ở khu vực hoang sơ trong điều kiện khắc nghiệt và chu kỳ ngày đêm linh hoạt. Vượt qua địa hình lầy lội, những dòng sông dữ dội và nhiều chướng ngại vật khác mà tất cả đều phản ứng chân thực với trọng lượng và chuyển động của chiếc xe nhờ cơ chế vật lý tiên tiến của trò chơi.

Cơ chế vật lý chân thực
Cơ chế vật lý chân thực

15 thế giới mở để người chơi khám phá

Khám phá 15 môi trường nhập vai với 6 bản đồ sandbox và 9 bản đồ thử thách, được tăng cường bởi đồ họa tuyệt đẹp. Chọn con đường để đi, băng qua địa hình khó khăn, sông, rừng, đầm lầy, núi... thiên nhiên và những nguy hiểm của nó sẽ luôn đặt bạn vào thử thách.

Khám phá 15 bản đồ thế giới mở
Khám phá 15 bản đồ thế giới mở

16 cỗ xe đua tuyệt vời

Từ những chiếc xe hạng nhẹ được thiết kế nhằm mục đích trinh sát con đường phía trước, cho đến những cỗ xe tải quân sự hạng nặng, lái 16 chiếc xe địa hình mạnh mẽ, mỗi chiếc đều có đặc điểm riêng và các trang thiết bị đi kèm.

Mud Runner là sân chơi tuyệt vời dành cho những ai ưa tốc độ và mạo hiểm, có niềm đam mê “phượt” để chinh phục và khám phá các cảnh quan tuyệt đẹp. Hoặc nếu như bạn là fan của các game như Project: Offroad, Hill Climb Racing, Asphalt Xtreme... thì chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi tuyệt vời này. Game MudRunner Android hiện đang mở cửa cho mọi người đăng ký trước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 890
  • Lượt tải: 400
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: MudRunner

Liên quan, thay thế