Exion Off-Road Racing cho Adroid 3.03 Game đua xe Offroad trên Android

Tải về

3 (1) George Varga Miễn phí 32 Dung lượng: 60 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Exion Off-Road Racing là game đua xe offroad vô cùng hoành tráng với đồ họa 3D nét đến từng chi tiết và môi trường đua đầy nguy hiểm. Tải ngay Exion Off-Road Racing về máy nếu bạn không muốn bỏ lỡ tựa game tốc độ đạt 5 triệu lượt tải này.

Giao diện game Exion Off-Road Racing

Tuy không có nhiều tựa game về đề tài offroad trên Google Play nhưng không ai có thể phủ nhận sức hút của kiểu đua xe này đối với game thủ. Không đặt nặng về các đường đua hoành tráng với mặt đường láng mịn, đua qua nhiều địa điểm sầm uất như các thành phố lớn hay trung tâm thương mại và hai bên đường cũng không tràn ngập người cổ vũ, game đua xe offroad thường chỉ nhấn mạnh tới môi trường đua là những con đường ngoằn ngoèo, gồ ghề, đầy sỏi đá, thậm chí là các dải đất hẹp để thử thách game thủ. Nhìn chung, những trò chơi thuộc kiểu này yêu cầu người chơi phải có kỹ năng làm chủ xe và kiểm soát tốc độ rất cao vì chỉ cần mất tập trung là xe của bạn hoàn toàn có thể bị lật nhào ngay lập tức.

Video giới thiệu game tốc độ Exion Off-Road Racing for Android

Với tựa game có tên Exion Off-Road Racing đã được đề cập trong phần mô tả, Download.com.vn mong muốn mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới khác hoàn toàn với Thumb Drift, CSR Racing 2 hay Asphalt. Tham gia game, bạn sẽ được sở hữu một siêu xe hiện đại và nhận nhiệm vụ điều khiển cỗ xe này di chuyển trên những con đường đầy mạo hiểm, thậm chí "một đi không trở lại" - đúng bản chất của một trò chơi đua xe offroad. Điều này có nghĩa, bạn buộc phải nỗ lực hết mình, vân dụng toàn bộ kỹ năng "lái lụa" để vượt qua những thử thách mà game đặt ra và hãy cẩn thận vì việc sử dụng "số lùi" đôi khi sẽ khiến bạn bị hất tung khỏi đường đua trong nháy mắt.

Exion Off-Road Racing gồm nhiều màn chơi

Giao diện của Exion Off-Road Racing cũng không có nhiều nút ảo, chỉ đơn thuần là hai nút hình tam giác chiều ngược nhau tương ứng với hướng di chuyển lùi về phía sau và tiến về phía trước. Ngoài việc lái xe di chuyển trên đường, game thủ còn phải thu thập những hình tròn màu vàng trên đường - cũng đồng thời là số điểm bạn nhận được và các hình này sẽ chứa lượng điểm thưởng khác nhau nên hãy cố gắng giành lấy toàn bộ chúng. Khi về đến đích, một chiếc chìa khóa màu vàng sẽ xuất hiện và lúc này, màn chơi mới sẽ được mở khóa.

Thử thách trong game Exion Off-Road Racing

Ở những màn chơi tiếp theo, xe đua sẽ được thay đổi và tốc độ di chuyển của chúng cũng nhanh hơn rất nhiều. Do vậy, để chiến thắng, game thủ cần linh hoạt thay đổi tốc độ khi điều khiển (bằng cách chạm nhẹ để giảm tốc độ hoặc chạm giữ để tăng tốc độ), đồng thời chú ý quan sát chướng ngại vật phía trước để xe không bị rơi xuống vực.

Nhìn chung, Exion Off-Road Racing không có nhiều tính năng quá đặc biệt nhưng game có tính thử thách rất cao và lý tưởng cho các fan hâm mộ thể loại game đua xe offroad.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.03
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60 MB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm