Gate Of Mobius cho Android 186 Game hành động nhập vai hấp dẫn

Tải về

Gate Of Mobius là một game ARPG đưa bạn vào một thế giới huyền diệu đầy rẫy những kẻ thù để bạn đánh bại. Game được lấy cảm hứng từ saga NieR về môi trường, kẻ thù và làn mưa đạn mà bạn phải liên tục né tránh.

Gate Of Mobius đưa bạn vào trận chiến co-op 4 người chơi hấp dẫn
Gate Of Mobius đưa bạn vào trận chiến co-op 4 người chơi hấp dẫn

Điều khiển trong Gate Of Mobius đặc trưng cho thể loại này. Bạn có thể di chuyển tự do bằng phím điều khiển ảo phái bên trái màn hình, còn các nút hành động ở bên phải dùng để tấn công, né tránh và nhảy. Ngoài ra, gamer có thể sử dụng các khả năng đặc biệt nếu bạn trang bị cho mình trước khi vào trận. Để sử dụng, bạn chỉ cần nhấn vào các nút ở góc trên bên phải.

Nhặt đồ và tăng cường sức mạnh của nhân vật
Nhặt đồ và tăng cường sức mạnh của nhân vật

Mỗi trận đấu trong Gate Of Mobius kéo dài khoảng 5 phút và trong những màn chơi này, bạn phải thu thập những chiếc rương và đánh bại tất cả kẻ thù xuất hiện. Bạn sẽ tận hưởng các môi trường 3D tuyệt đẹp, nổi bật với chu kỳ ngày/đêm, cũng như nhiều địa điểm mà mình sẽ ghé ghé thăm.

Một trong những điểm nổi bật của Gate Of Mobius là nó cho phép bạn chơi lại từng cấp độ với độ khó khác nhau, và với sự tham gia của ít nhất 3 người chơi khác. Các vòng đấu nhiều người trong game ARPG này giúp bạn tận hưởng niềm vui cùng bạn bè hoặc game thủ ngẫu nhiên từ khắp nơi trên thế giới.

Mở khóa nhân vật mới sau khi hoàn thành các chương game
Mở khóa nhân vật mới sau khi hoàn thành các chương game

Tải game Gate Of Mobius cho Android

Nói chung, Gate Of Mobius là một game ARPG giải trí với vô số môi trường có sẵn cho cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi. Bạn có thể chọn các nhân vật khác nhau, thăng cấp và trang bị cho họ những vật phẩm mà mình kiếm được. Thêm vào đó, có rất nhiều skin có sẵn để giúp anh hùng của bạn có diện mạo độc đáo hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 186
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gate Of Mobius

Liên quan, thay thế