Idol World: Dance with Idol cho iOS Game nhịp điệu khiêu vũ với thần tượng

Tải về

3 (1) Rofi Games Miễn phí 08

Idol World: Dance with Idol là một game âm nhạc kết hợp với vũ điệu phong cách Hàn Quốc, cho bạn trải nghiệm quá trình trở thành ngôi sao âm nhạc, ca sĩ thần tượng của K-pop.

Phiêu theo từng giai điệu trên những đầu ngón tay của bạn khi chơi Idol World: Dance with Idol
Phiêu theo từng giai điệu trên những đầu ngón tay của bạn khi chơi Idol World: Dance with Idol

Lấy bối cảnh là một siêu thế giới ảo thế hệ mới, bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp vũ công tại một thành phố nhỏ, dần dần biến đổi mình và phát triển trở thành ngôi sao nổi tiếng, thực hiện các động tác khiêu vũ cuốn hút, đồng thời đắm chìm trong âm nhạc cảm xúc.

Tải game Idol World: Dance with Idol cho iOS

Để thực hiện mục tiêu của mình, bạn sẽ tham gia nhiều hoạt động khác nhau như sáng tác nhạc, biểu diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, bạn cần phải cực kỳ để ý đến ngoại hình của mình bằng cách lựa chọn trang phục, phụ kiện đẹp nhằm nâng cao hình ảnh, tạo danh tiếng và thu hút fan hâm mộ.

Mang mọi người đến gần nhau hơn
Mang mọi người đến gần nhau hơn

Game Idol World: Dance with Idol cung cấp cho bạn một tủ quần áo khổng lồ với hàng trăm trang phục thuộc đủ phong cách khác nhau và hàng nghìn phụ kiện để người chơi lựa chọn, kết hợp.

Bạn sẽ được đắm chìm trong những vũ điệu thần tiên với các giai điệu nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Người chơi sẽ thử các vũ đạo và chế độ chơi khác nhau. Thể hiện kỹ năng của mình với những điệu nhảy cao cấp.

Hệ thống thời trang tuyệt vời để bạn thể hiện chính mình
Hệ thống thời trang tuyệt vời để bạn thể hiện chính mình

Không chỉ có thế, Idol World: Dance with Idol còn được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp, hiệu ứng cực kỳ ngoạn mục. Game có nhiều tính năng và 5 chế độ nhảy vẫn đang được phát triển, mang đến một xã hội thu nhỏ cho phép người chơi bắt đầu một cuộc sống mới trên nền tảng MetaVerse.

Thậm chí, người chơi còn có thể tận hưởng một cuộc sống ảo mà mình mơ ước trong game, bao gồm tán tỉnh, kết bạn và kết hôn trong game. Kết hôn không phân biệt giới tính, bắt đầu một gia đình hạnh phúc và tận hưởng tình yêu thực sự. Nếu bạn từng là fan của trò chơi nhịp điệu huyền thoại Audition, thì đây là một tựa game không thể bỏ qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 897,8 MB
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11. trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế