MWT: Tank Battles cho Android 0.1.10.12033998 Game chiến tranh xe tăng PvP hoành tráng

Tải về

3 (1) Artstorm FZE Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Hãy sẵn sàng tham gia vào game bắn súng PvP hành động MWT: Tank Battles, đưa trận đụng độ giữa các chiến hạm bọc thép lên tầm cao mới.

Đăng ký trước game MWT: Tank Battles, bạn sẽ nhận được quà tặng là một chiếc xe tăng T54E1 với lớp ngụy trang độc đáo ‘Dual-Tex Marine’. Trò chơi hiện đang phát hành thử nghiệm tại Đức và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tham gia vào các trận bắn tăng hoành tráng, bùng nổ trong game MWT: Tank Battles
Tham gia vào các trận bắn tăng hoành tráng, bùng nổ trong game MWT: Tank Battles

Tham gia game MWT Tank Battles, bạn sẽ được đắm mình vào những trận chiến xe tăng dữ dội với sự góp mặt của những cỗ máy chiến tranh tiên tiến nhất, bao gồm hệ thống phòng không, hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS), pháo tự hành, nhiều loại thiết bị bay không người lái, các chiến đấu cơ, trực thăng… Người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến vũ trang kết hợp hiện đại theo cách ngoạn mục nhất.

Bạn có cơ hội thử hàng chục cố máy thời Chiến tranh Lạnh và hiện đại, cũng như các nguyên mẫu mới nhất, cho đến xe tăng Armata và AbramsX. Mỗi bản cập nhật sẽ mang đến nhiều mẫu xe và thiết bị quân sự mà các fan quân đội mong muốn.

Bước vào xe tăng và sẵn sàng hành động trong game MWT: Tank Battles ngay bây giờ!

Trang bị thêm nhiều vũ khí cho chiến đấu cơ
Trang bị thêm nhiều vũ khí cho chiến đấu cơ

Tính năng nổi bật của game MWT: Tank Battles cho Android

Tham gia trận chiến xe tăng PvP hoành tráng

Trong game MWT: Tank Battles, bạn có thể cầm lái những chiếc xe tăng bọc thép hạng nặng, tham gia vào các trận đấu PvP ly kỳ. Chỉ huy đại đội xe tăng của mình và chứng minh kỹ năng trong các cuộc đánh tăng tốc độ cao, nhiều rủi ro. Chiếm lĩnh chiến trường và trở thành nhà vô địch.

Chiến đấu trên không tiên tiến

Bay lên bầu trời với những cỗ máy chiến tranh huyền thoại như trực thăng AH 64E Apache và máy bay chiến đấu F-35B. Tận hưởng cơ chế bay chi tiết, cất cánh và hạ cánh chân thực. Tùy chỉnh máy bay cho phù hợp với phong cách chiến đấu của bạn, lựa chọn từ nhiều loại vũ khí và các nâng cấp kỹ thuật có thể giúp xoay chuyển cục diện trận chiến. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi lái một số máy bay mang tính biểu tượng nhất trong chiến tranh hiện đại.

Giải phóng các cuộc tấn công bằng pháo kích

Trải nghiệm sức mạnh thực sự của chiến tranh hiện đại với các hệ thống pháo kích tiên tiến. Thực hiện tấn công chính xác từ xa, giáng đòn hủy diệt xuống kẻ thù. Chỉ huy chiến trường bằng các loại pháo trong cuộc tấn công chiến lược.

Lái trực thăng đi chiến đấu chân thực
Lái trực thăng đi chiến đấu chân thực

Thành thạo chiến tranh với thiết bị bay không người lái

Máy bay không người lái đóng vai trò quan trọng trong việc định hình kết quả của các trận chiến. Sử dụng các thiết bị này để trinh sát vị trí của kẻ thù, đánh dấu mục tiêu để pháo kích và giành lợi thế chiến thuật. Kiểm soát drone nhằm tấn công nhanh và hiệu quả vào kẻ thù, khiến chúng bất ngờ.

Tùy chỉnh và nâng cấp các cỗ máy chiến đấu

Người chơi được lựa chọn từ nhiều loại xe tăng hiện đại, mỗi loại có sức mạnh và khả năng riêng. Tùy chỉnh các cỗ máy chiến tranh bằng vũ khí và thiết bị mạnh mẽ phù hợp với phong cách chơi riêng. Nâng cấp xe tăng để mở khóa các tính năng nâng cao, giành lợi thế cạnh tranh trên chiến trường.

Đồ họa và vật lý chân thực

Trải nghiệm cảm giác hồi hộp của chiến tranh xe tăng hiện đại với đồ họa tuyệt đẹp và vật lý chân thực. Gamer được đắm mình trong đấu trường chiến đấu, mô hình xe tăng cực kỳ chi tiết và hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp.

Tham gia lực lượng và chinh phục cùng nhau

Thành lập liên minh với những người có cùng chí hướng để thống trị mặt trận với một lực lượng đáng gờm. Hợp tác trong chiến đấu, phối hợp các cuộc tấn công bằng thiết bị bay không người lái và pháo kích, đánh bại kẻ thù.

Hãy chuẩn bị cho những trận chiến xe tăng ly kỳ nhất trong cuộc đời bạn trong game MWT: Tank Battles. Chỉ huy xe tăng, máy bay và thiết bị bay không người lái, pháo binh, thống trị các trận chiến PvP, khẳng định vị thế của bạn trên mặt trận.

Game MWT: Tank Battles được tạo bởi nhà phát triển Artstorm - những người tạo ra trò chơi mô phỏng hành động hải quân Modern Warships và định nghĩa lại thể loại chiến tranh bằng phương tiện mặt đất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.10.12033998
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mwt Tank Battles

Liên quan, thay thế