My Baby Care cho iOS 1.38 Game mô phỏng chăm sóc em bé

Tải về

3 (1) Pilcom Miễn phí 10 Dung lượng: 57,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Game mô phỏng My Baby Care mang đến một cơ hội tuyệt vời để bạn chơi và tìm hiểu về cách chăm sóc em bé. Trở thành một bảo mẫu và điều hành trường mẫu giáo tại nhà của riêng mình.

My Baby Care là game mô phỏng chăm sóc em bé thú vị cho iOS

Những đứa trẻ đáng yêu đã lớn hơn, mẹ và bố của chúng phải gửi bạn trông giúp để đi làm. Hãy bước vào căn phòng trong My Baby Care để bắt đầu công việc của một bảo mẫu và dành tất cả tình yêu thương cho chúng.

Là một người rất yêu trẻ nhỏ, cẩn thận và tận tụy, bạn sẽ làm hài lòng những em bé dễ thương thông qua hoạt động chăm sóc đa dạng ở 7 khung cảnh đáng yêu như giờ tắm vui vẻ, đánh răng để tạo bọt trong miệng, thay tã, mặc quần áo hợp thời trang, thưởng thức đồ ăn ngon, đi vào giấc ngủ và chơi thật vui. Em bé luôn muốn bạn ở cùng mọi lúc, vì thế đừng để chúng chơi một mình. Hãy luôn bên cạnh và thỏa mãn mong muốn của bé nhé!

Đến giờ tắm rồi!

Bạn sẽ cùng cô/cậu bạn nhỏ tận hưởng giờ tắm vui vẻ. Trước tiên, đừng quên chọn một vài lọai đồ chơi để bé nghịch trong lúc tắm. Sau đó, lấy một ít xà bông và dầu gội để làm sạch cơ thể cho trẻ, tận hưởng niềm vui với những bong bóng xà phòng.

Ôi, em bé ị

Hãy thay tã ngay lập tức và lau sạch cho bé bằng khăn. Sau đó, thoa một ít kem lên vết đỏ. Nhớ làm sạch răng miệng trước khi đi ngủ nhé!

Mặc quần áo phong cách

Bạn có thể chọn từ một loạt trang phục dễ thương dành cho cả bé trai và bé gái. Kết hợp quần nhỏ nhiều màu sắc, quần yếm mềm mại, tất ấm và giày đi thoải mái!

Trở thành bảo mẫu và chăm sóc các bé yêu

Giờ ăn thật ngon

Trẻ nhỏ cần một bữa ăn thật ngon và ăn nhiều lần trong ngày. Hãy chuẩn bị 3 loại thực phẩm khác nhau bao gồm sữa bột, ngũ cốc, sữa chua và hoa quả hoặc một ít trái cây tươi cắt nhỏ chứa đầy vitamin... Sử dụng khăn ăn để không bị bận quần áo nhé!

Đến giờ đi ngủ rồi

Bạn nhỏ của chúng ra đã dụi mắt, mệt mỏi và buồn ngủ sau khi chơi quá lâu. Hãy đưa cho bé đồ chơi yêu thích, gối ôm để có một giấc ngủ ngon, sau đó đắp một chiếc chăn ngộ nghĩnh. Giờ đây, mọi thứ đều đã ổn và em bé của chúng ta đang có một giấc mơ đẹp.

Tìm đồ chơi

Đồ chơi bị vứt vương vãi khắp mọi nơi trong nhà. Hãy giúp bé tìm kiếm đồ vật đang ẩn trốn đâu đó. Hoạt động này cần bạn thật tập trung mới có thể tìm được đồ mình cần.

Sân chơi vui nhộn

Các hoạt động ngoài trời mang đến niềm vui bất tận. Học cách trồng hoa hoặc phân loại táo, đồng thời cứu những con chim. Bạn có thể dành một chút thời gian để chơi cùng bé không?

Tính năng nổi bật của game My Baby Care cho iOS

  • 7 hoạt động khác nhau.
  • 5 em bé đáng yêu với các biểu cảm khuôn mặt khác nhau.
  • Hiệu ứng âm thanh sống động.
  • Mini-game tìm đồ vật ẩn với 3 khung cảnh khác nhau.
  • Hơn 50 bộ quần áo trẻ em có phong cách đa dạng.
  • Game mô phỏng dành cho trẻ em có màu sắc sống động và hình minh họa HD tuyệt đẹp.
  • Các khung cảnh tương tác thú vị.

Game My Baby Care miễn phí để tải về và chơi nhưng một số vật phẩm và tính năng cao cấp có thể yêu cầu thanh toán bằng tiền thật thông qua mua hàng trong ứng dụng (gói IAP). Bạn có quyền tắt tính năng mua hàng trả phí trong phần cài đặt của thiết bị.

Trò chơi có chứa quảng cáo cho các sản phẩm của Bubadu hoặc một số bên thứ 3, và sẽ chuyển hướng người dùng tới trang web hoặc ứng dụng tương ứng.

Nếu yêu thích trò chơi chăm sóc em bé, bạn có thể tham khảo thêm một số game hấp dẫn khác như Baby Dream House, Happy Daycare Stories, My Town: Daycare...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.38
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57,9 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Baby Care

Liên quan, thay thế