Potion Permit cho iOS Pre-Order Game nhập vai Dược Sĩ Đại Tài

Tải về

3 (1) Playdigious Tính phí 05

Potion Permit (Dược Sĩ Đại Tài) là một game nhập vai mô phỏng kết thúc mở đến từ Playdigious, hiện đang mở đăng ký trước cho cả 2 nền tảng Android và iOS, dự kiến phát hành toàn cầu chính thức vào ngày 6/2/2024.

Khám phá và phát triển ngôi làng lạc hậu trong game Potion Permit
Khám phá và phát triển ngôi làng lạc hậu trong game Potion Permit

Potion Permit có câu chuyện hấp dẫn và lối chơi RPG tuyệt vời

Câu chuyện trong game Potion Permit kể về thị trấn lạc hậu Moonbury, khi con gái của thị trưởng bị bệnh nặng và bác sĩ phù thủy địa phương không thể chữa khỏi bằng các phương pháp chữa bệnh truyền thống. Vì thế, họ phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ cộng đồng bên ngoài.

Bạn vào vai một nhà hóa học tài năng của Hiệp hội Y khoa, được cử đến để cứu con gái của thị trưởng và giới thiệu những điều kỳ diệu của thuật giả kim hiện đại. Nhiệm vụ của bạn là lấy được lòng tin của người dân thị trấn và quan tâm đến sức khỏe của họ. Đảm nhận vai trò chăm sóc cư dân Moonbury, chẩn đoán bệnh tật cho dân chúng, tìm nguồn cung ứng nguyên liệu và chế tạo thuốc để giúp họ khỏe mạnh trở lại.

Điều trị bệnh cho người dân
Điều trị bệnh cho người dân

Khi tiến bộ, người chơi sẽ nỗ lực phát triển toàn bộ thị trấn, khôi phục nơi đây bằng cách nâng cấp các công trình, mở rộng những khu vực tụ tập và tác động tích cực đến cuộc sống của người dân theo nhiều cách khác nhau. Hình thành những mối quan hệ có ý nghĩa với cư dân của Moonbury, xây dựng niềm tin và thậm chí tìm thấy tình yêu của đời mình.

Game Potion Permit có góc nhìn từ trên xuống, cho bạn quan sát một không gian rộng lớn của thế giới mở không giới hạn. Phiên bản này đã được thiết kế lại cẩn thận cho di động, với giao diện cải tiến đảm bảo mang đến lối chơi mượt mà.

 Có được sự tin tưởng của người dân Moonbury
Có được sự tin tưởng của người dân Moonbury

Nếu bạn hứng thú với trò chơi, hãy đăng ký ngay bây giờ để có cơ hội nhận ưu đãi 30% khi game ra mắt (chỉ với 4,99 USD thay vì 6,99 USD sau khi thời gian giảm giá kết thúc).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 257,5 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Potion Permit

Liên quan, thay thế