My Dentist Games cho iOS 1.18 Game dạy bé chăm sóc răng miệng

Tải về

3 (1) Bubadu Miễn phí 20 Dung lượng: 56,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

My Dentist Games là một game mô phỏng thú vị và hữu ích dành cho trẻ em, dạy các bé cách vệ sinh răng miệng đúng cách thông qua nhiều hoạt động thú vị.

My Dentist Games là game mô phỏng dạy bé chăm sóc răng miệng qua các hoạt động thú vị

Tham gia game My Dentist Games, bé trở thành một chuyên gia nha khoa với công việc của một bác sĩ chỉnh nha, chuyên viên vệ sinh răng miệng hoặc nha sĩ. Các bạn nhỏ sẽ được thực hành kỹ năng chăm sóc răng miệng của mình trong phòng khám mới và mang đến cho bệnh nhân một nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Bác sĩ chỉnh răng

Răng mọc lệch, răng vẹo đều có thể được sửa chữa và điều chỉnh. Chụp ảnh X-quang để tìm ra sự bất thường, sau đó bôi keo dính mắc cài, kéo dây chỉnh nha để có một hàm răng được niềng một cách hoàn hảo.

Chuyện viên vệ sinh răng miệng

Cải thiện sức khỏe răng miệng của bệnh nhân bằng chỉ nha khoa, bàn chải đánh răng, dụng cụ cạo lưỡi và nước súc miệng. Đừng quên chế tạo ra loại kem đánh răng chỉ sử dụng các thành phần tốt cho sức khỏe như cà rốt, bạc hà, nha đam và nhiều loại khác.

Nha sĩ

Ăn nhiều đồ ngọt sẽ làm hỏng răng của bạn. Nha sĩ có nhiệm vụ chữa trị những chiếc răng đau, bằng cách sử dụng máy khoan nha khoa, kẹp, chất làm trắng răng và các dụng cụ y tế khác. Lấy răng sâu ra và lấp đầy các lỗ sâu răng, làm trắng và loại bỏ cao răng. Bệnh nhân sẽ rất biết ơn sự giúp đỡ của bạn.

Các mini game vui nhộn

Tận hưởng niềm vui khi thưởng thức 3 mini-games cực vui và quen thuộc trong My Dentist Games gồm: bắn táo, tạo bong bóng trái cây trong tổ ong và tìm tất cả những đồ ngọt bị cấm trong cửa hàng kẹo.

Học cách chăm sóc răng miệng và chơi mini-game vui nhộn trong My Dentist Games

Tính năng nổi bật của game My Dentist Games cho iOS

  • Hơn 20 dụng cụ nha khoa cho bạn sử dụng.
  • Kiếm các ngôi sao và tận hưởng niềm vui trong các mini-game.
  • Đồ họa HD tuyệt đẹp và âm thanh đáng yêu, vui vẻ.

Sở hữu một hàm răng đẹp, khỏe mạnh, khoang miệng sạch sẽ và hơi thở thơm tho sẽ giúp bạn tự tin nói chuyện với mọi người. Hãy tải My Dentist Games về máy cho bé yêu của bạn trải nghiệm để bé có ý thức vệ sinh răng miệng ngay từ nhỏ nhé!

Lưu ý:

Game My Dentist Games for iOS miễn phí cho các bé tải về và chơi. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong game có thể yêu cầu người chơi mua bằng tiền thật thông qua các gói IAP. Bạn có thể vào phần cài đặt của thiết bị để điều chỉnh các tùy chọn mua hàng trong ứng dụng.

Game có chứa quảng cáo cho các sản phẩm của nhà phát triển Bubadu hoặc bên thứ 3, hướng người dùng tới trang hoặc ứng dụng khác.

Bạn có thể cho bé chơi một số game thú vị khác của Bubadu như Smoothie Maker Deluxe, Clean Up Kids, Duddu - My Virtual Pet...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 56,9 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Dentist Games

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm