My Peterinary cho Android Game quản lý bệnh viện thú y

Tải về

3 (1) HyperBeard Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

My Peterinary trò chơi mô phỏng bệnh viện thú y, được được HyperBeard phát triển dành cho thiết bị Android. Trong game, bạn vào vai giám đốc của một bệnh viện thú y, có nhiệm vụ chăm sóc và điều trị cho các con thú bị bệnh và bị thương.

Quản lý bệnh viện động vật dễ thương của bạn trong game My Peterinary
Quản lý bệnh viện động vật dễ thương của bạn trong game My Peterinary

Những con thú cưng đáng yêu là người bạn chia sẻ buồn vui hàng ngày của nhiều người và thật buồn nếu chúng bị ốm. Hãy giúp con vật cưng của bạn khỏi bệnh nhanh chóng bằng cách đưa chúng đến bệnh viện thú y nhé!

Tham gia game My Peterinary, bạn sẽ có cơ hội đóng vai bác sĩ thú y, trải nghiệm những thử thách cũng như phần thưởng khi điều hành một bệnh viện động vật thành công. Bạn cần chuẩn đoán các bệnh khác nhau, thực hiện các phương pháp điều trị và thực hiện các ca phẫu thuật để đảm bảo sức khỏe cho những con vật đáng thương.

Vô số động vật khác nhau đang cần bạn điều trị
Vô số động vật khác nhau đang cần bạn điều trị

Tải game My Peterinary cho Android

Game My Peterinary cung cấp nhiều tính năng thú vị, bao gồm các quy trình y tế thực tế, các lựa chọn thú cưng đáng yêu để chăm sóc và khung cảnh, môi trường bệnh viện chi tiết, chân thực. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh bệnh viện của riêng mình, thuê nhân viên và mở rộng cơ sở vật chất khi tiến bộ trong game.

Tùy chỉnh diện mạo cho cơ sở y tế của bạn
Tùy chỉnh diện mạo cho cơ sở y tế của bạn

Với lối chơi hấp dẫn và đồ họa quyến rũ, My Peterinary cung cấp cho bạn một trải nghiệm mang tính giáo dục sống động dành cho cả những người yêu động vật và đam mê thể loại game mô phỏng.

Nếu bạn là người yêu động vật hoặc đơn giản là muốn thưởng thức trải nghiệm điều hành một bệnh viện ảo thì My Peterinary chắc chắn sẽ mang đến những phút giây giải trí thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Peterinary

Liên quan, thay thế