Pepi Hospital 2: Flu Clinic cho Android 1.2.0 Game mô phỏng bé khám phá bệnh viện 2

Tải về

3 (1) Pepi Play Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Pepi Hospital 2: Flu Clinic là phần tiếp theo của trò chơi mô phỏng bệnh viện dành cho trẻ em, nơi các bé sẽ được khám phá một trung tâm y tế hiện đại, đồng thời tạo ra những câu chuyện của riêng mình với tư cách là bác sĩ, bệnh nhân hoặc nhà khoa học. Với lối chơi độc đáo, các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu cách ngăn ngừa nhiễm trùng bằng vacxin, khẩu trang và khử trùng tay theo cách tương tác thú vị.

Đón các bệnh nhân mới và điều trị cho họ trong game Pepi Hospital 2: Flu Clinic
Đón các bệnh nhân mới và điều trị cho họ trong game Pepi Hospital 2: Flu Clinic

Tính năng nổi bật của game Pepi Hospital 2: Flu Clinic cho Android

Phòng khám tương lai và người máy dễ thương

Game Pepi Hospital 2 đưa bạn đến một phòng khám cúm của tương lai, nơi người chơi gặp gỡ 7 người máy thân thiện với trẻ em và chơi với tư cách là bác sĩ, nhân viên y tế. Trung tâm y tế hiện đại này được trang bị những công nghệ tương tác mới nhất ở mọi vị trí trong tòa nhà, cho bạn khám phá, sáng tạo những câu chuyện hấp dẫn của riêng mình, từ phòng thí nghiệm vi khuẩn cho đến trực thăng cứu thương, từ hành lang đầy các mini game cho tới phòng thí nghiệm khoa học.

Trải nghiệm bệnh viện mới

Giống như ở phần đầu tiên Pepi Hospital, phòng khám cúm tương lai này khuyến khích bạn tạo ra những câu chuyện của riêng mình, đồng thời bổ sung thêm nhiều hoạt động mới: trở thành bác sĩ và điều trị cho bệnh nhân với các thiết bị tương tác mới nhất, ngăn ngừa bệnh bằng vacxin chống virus; vào vai nhà khoa học và thí nghiệm vi khuẩn bằng các thiết bị phòng thí nghiệm khác nhau; hoặc vào vai bệnh nhân và nhận sự chăm sóc từ những chú robot Pepi đáng yêu.

Ngăn chặn, phòng ngừa bệnh dịch bằng vacxin
Ngăn chặn, phòng ngừa bệnh dịch bằng vacxin

Gameplay tương tác

Trung tâm y tế trong Pepi Hospital 2 có các yếu tố gameplay độc đáo để giúp câu chuyện về phòng khám cúm tương lai của bạn trở nên thú vị và khó quên hơn. Mỗi phòng đều có nhiều khu vực tương tác để bạn khám phá, bao gồm màn hình thông minh giúp bác sĩ xác định nhu cầu khác nhau của bệnh nhân, thiết bị phòng thí nghiệm hiện đại để thử nghiệm và màn hình mini game ở sảnh.

Thực hiện các thí nghiệm trong phòng thí nghiệm khoa học
Thực hiện các thí nghiệm trong phòng thí nghiệm khoa học

Giáo dục theo cách vui vẻ

Trò chơi mô phỏng dành cho trẻ em này khuyến khích cả gia đình cùng chơi và hợp tác, đồng thời tích hợp yếu tố giáo dục. Bố mẹ sẽ tham gia cùng con khi chúng khám phá những tính năng thú vị của bệnh viện, hướng dẫn chúng khám phá và tìm hiểu những thông tin y tế cơ bản về sự lây lan bệnh tất, vắc-xin và tầm quan trọng của việc phòng ngừa.

Cùng với đó, bố mẹ cũng giúp trẻ phát triển câu chuyện về những nhân vật khác nhau, giải thích tác dụng của các thiết bị y tế và mở rộng vốn từ vựng của chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pepi Hospital 2

Liên quan, thay thế