My Tidy Life cho iOS 1.3.8 Game dọn dẹp và cải tạo nhà cửa cho người thích ngăn nắp

Tải về

5 (1) Ruby Games Miễn phí 04

My Tidy Life là một trò chơi thư giãn, cho phép người chơi sắp xếp lại mọi thứ gọn gàng ngăn nắp, đồng thời cải tạo các căn phòng, khu vực lân cận theo cách mình muốn. Game cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích việc dọn dẹp, với gameplay phong phú, hấp dẫn.

My Tidy Life giúp bạn thư giãn hiệu quả thông qua việc sắp xếp đồ đạc

Tính năng nổi bật của game My Tidy Life cho iOS

Sắp xếp mọi thứ theo ý thích

Bạn đi vòng quanh từng ngôi nhà trong khu vực lân cận và hỗ trợ người dân dọn dẹp những đống hỗn độn, bừa bộn. Người chơi có thể thực hiện các công việc dọn dẹp trong phòng ngủ, nhà bếp hoặc không gian cá nhân… mỗi nơi mang đến những thử thách và hoạt động thú vị để bạn tận hưởng.

Tân trang lại ngôi nhà

Trong khi việc giữ gìn sự sạch sẽ, ngăn nắp là điều quan trọng nhất trong My Tidy Life, người chơi vẫn có những nhiệm vụ khác cần làm. Bạn còn là người chịu trách nhiệm mang lại diện mạo mới cho căn phòng, không gian theo ý muốn bằng việc lựa chọn từ vô vàn đồ nội thất đa dạng phong cách.

Bạn thích nội thất theo phong cách nào, hiện đại hay cổ điển? Hãy chọn một ý tưởng trang trí không gian và sắp xếp đồ nội thất cũng như phụ kiện để hiện thực hóa ý tưởng đó. Đôi khi, bạn cần thay thế một phần thiết bị, đồ đạc, tiện nghi để căn phòng của mình có nhiều màu sắc hơn.

Bố trí lại mọi thứ và cải tạo căn phòng của bạn

Đắm mình vào vô số trò chơi nhỏ thư giãn

Hãy đảm bảo căn phòng luôn sẵn sàng đón khách bằng cách trải đệm, bật lò sưởi và bắt đầu chế biến những món ăn ngon. Sau khi hoàn tất mọi việc, bạn có thể thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn tắm đầy bong bóng, nhưng trước đó bạn phải chuẩn bị bồn tắm. Tận hưởng niềm vui khi tham gia nhiều trò chơi nhỏ khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 246,8 MB
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.5 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Tidy Life

Liên quan, thay thế