Mystic Saga Dragon Ball cho Android Game nhập vai chiến đấu trong thế giới 7 Viên ngọc rồng

Tải về

3 (1) SW International Miễn phí 48 Ngày: Yêu cầu: Android

Mystic Saga Dragon Ballgame nhập vai cho bạn tham gia vào một cuộc hành trình phi thường được xây dựng dựa theo bộ truyện tranh Dragon Ball (7 viên ngọc rồng) nổi tiếng. Người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác hồi hộp khi tập hợp một nhóm đồng minh sở hữu sức mạnh và khả năng phi thường, đa dạng đan xen với sự liền mạch và phấn khích khi tham gia vào các cuộc xung đột chiến lược.

Tham gia các trận chiến đầy cạnh tranh trong game Mystic Saga
Tham gia các trận chiến đầy cạnh tranh trong game Mystic Saga

Gamer sẽ được gặp lại những nhân vật biểu tượng quen thuộc của bộ truyện như Son Goku, Piccolo, Frieza,..., đồng thời khám phá những sinh vật huyền bí có khả năng độc đáo và triển khai chúng một cách chiến lược trong các trận chiến hoành tráng để kiểm tra năng lực chiến thuật của bạn.

Trong quá trình chơi, người chơi sẽ khám phá những vương quốc đầy mê hoặc, những người bạn đồng hành hiếm hoi và củng cố liên minh khi đi sâu vào câu chuyện phong phú của Mystic Saga.

Triệu hồi
Triệu hồi các quái thú để chiến đấu cùng bạn

Tải game Mystic Saga Dragon Ball cho Android

Số phận là do bạn quyết định trong Mystic Saga, nơi cho người chơi thành thạo nghệ thuật sưu tập và đắm mình trong cảm giác phấn khích đến thót tim của trận chiến, tạo nên câu chuyện vang vọng qua nhiều thời đại.

Gameplay chiến lược mới mẻ
Gameplay chiến lược mới mẻ

Người chơi bắt đầu Mystic Saga với chế độ phiêu lưu, nhưng sau đó khi tiến bộ, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều chế độ chơi khác. Ban đầu, hầu hết thử thách đều khá dễ dàng, nhưng khi đã thành thạo, bạn sẽ phải đối mặt với những thách thức khó khăn hơn.

Mục tiêu của người chơi là giành chiến thắng các trận chiến và thống trị thế giới Dragon Ball trong game Mystic Saga này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế