Mystical Wildlife Mod Mod bổ sung sinh vật huyền bí vào Minecraft

Tải về

5 (2) Lykrast Miễn phí 66 Dung lượng: 716,5 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Mystical Wildlife Mod 1.12.2 bổ sung rất nhiều loài động vật trong tưởng tượng vào game Minecraft để mở rộng thế giới, làm đa dạng các loài sinh vật và khiến cuộc phiêu lưu từ biome này đến biome kia trở nên thú vị hơn.

Mod sinh vật mới trong Minecraft

Các loài động vật mới trong Minecraft Mystical Wildlife Mod rất phong phú, từ những con bọ cánh cứng cỡ lớn đến thằn lằn lông khổng lồ, chúng có hình dáng và phát ra âm thanh rất độc đáo. Mỗi loài vật sinh ra ở quần xã khác nhau và chính chúng tạo ra sự khác biệt cho mỗi biome.

Hiện tại, toàn bộ các con vật trong Mystical Wildlife Mod for Minecraft đều có thể lai ghép giống như động vật thông thường và chúng rơi ra thịt khi bị giết. Thậm chí 1 số loại còn được chải lông bằng dụng cụ mới (Brush) để cung cấp thêm tài nguyên. Tỉ lệ sinh ra các loài vật trong Minecraft Mod này có thể tùy chỉnh thoải mái trong file config.

Furzard:

Furzard là loài thằn lằn lớn nhiều lông. Hành vi của chúng thay đổi theo môi trường hoang dã nhưng tất cả đều là loài ăn thịt, rơi ra lông khi chải lông và chỉ được lai ghép với số lần nhất định. Thịt của nó chứa nhiều dinh dưỡng.

Vrontausaurus:

Vrontausaurus là loài Furzard lớn nhất. Chúng thường sống ở các ngọn núi và tạo ra điện tích từ bộ lông, có thể khiến đối phương bị giật điện nếu chải lông. Tuyệt đối không tấn công loại thằn lằn to lớn này vì chúng sẽ tấn công ngược trở lại bạn. Khi đó, mục tiêu sẽ bị điện giật và đó là trải nghiệm không thoải mái chút nào. Bạn có thể lai ghép Vrontausaurus với thịt lợn thô khi trời mưa.

Dusk Lurker:

Dusk Lurker là loài thằn lằn nhỏ hơn và nhút nhát hơn, thường sống ở trong rừng. Chúng chỉ bị thu hút bằng thức ăn nhưng sẽ nhìn chằm chằm vào người chơi bên cạnh bằng đôi mắt sáng. Dusk Lurker sở hữu bộ lông đặc biệt, tạo ra loại chất bẩn màu đen và dày dùng để làm thuốc nhuộm màu đen. Bạn có thể lai giống Dusk Lurker với thỏ trong đêm.

Yaga Hog:

Yoga Hog là loài lợn hiếm thường sống ở vùng đầm lầy. Không giống những người anh em, nó sẽ phóng ra lớp màng chất độc khi bị bắt để tự vệ, vì vậy hãy tìm cách tiêu diệt nó từ xa. Chất bẩn trên lưng nó có thể chải ra để dùng cho mục đích khác. Yoga Hog được lai ghép với bánh mỳ.

Cicapteras:

Cicapteras là loại sinh vật có cánh giống côn trùng, nó có thể bay nhảy rất tốt. Hầu hết loài này đều ăn hạt và vô hại. Một số con phát ra âm thanh khá dễ chịu, ngược lại có những con thì kêu inh ỏi làm phiền người khác. Bộ lông của nó là nguồn thuốc nhuộm tuyệt vời và đa dạng. Bạn có thể lai ghép Cicapteras với lúa mỳ, rễ củ cải đỏ, hạt dưa hay hạt bí.

Mỗi loài có đặc điểm riêng

Azure Cicapteras:

Azure Cicapteras sống ở đồng bằng và dễ dàng nhận ra nhờ lớp vỏ màu xanh da trời. Bộ lông của nó được thay thế cho thuốc nhuộm màu xanh và dùng cho mục đích trang trí.

Verdant Cicapteras:

Verdant Cicapteras sống trong rừng và có lớp vỏ màu xanh lá đậm. Lông được dùng làm thuốc nhuộm.

Crimson Cicapteras:

Crimson Cicapteras sống ở quần xã nóng và được nhận ra bởi lớp vỏ màu đỏ đặc trưng. Không giống các loài thuộc chi Cicapteras khác, chúng sẽ tấn công ngược trở lại khi bị đe dọa, khiến con mồi không kịp trở tay do tốc độ di chuyển cực nhanh. Lông của nó rất tốt và không nguy hiểm, được dùng để làm thuốc nhuộm màu đỏ.

Sandy Cicapteras:

Sandy Cicapteras thường xuất hiện ở khu vực sa mạc. Lớp vỏ màu cát của nó giúp loài vật này ngụy trang cực tốt và được dùng thay cho thuốc nhuộm màu vàng.

Wintry Cicapteras:

Wintry Cicapteras thường xuất hiện ở quần xã có tuyết, lớp vỏ màu trắng giúp nó gần như tàng hình. Bạn có thể dùng lông để làm thuốc nhuộm trắng, sẽ ít nguy hiểm hơn dùng lông từ skeleton.

Hướng dẫn cài đặt Mystical Wildlife Mod

  • Cài đặt Minecraft Forge miễn phí trên máy tính.
  • Tìm đến thư mục Minecraft.
  • Trên máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run.
  • Trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (file .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 716,5 KB
  • Lượt xem: 489
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm