Mythic Heroes Game ARPG Chiến đấu với các vị thần

Tải về

Từ nhà phát hành của Castle Clash, Mythic Heroesgame nhập vai hành động ấn tượng, lấy bối cảnh các thế lực đen tối đang đe dọa số phận của thế giới. Hãy triệu tập các vị Thần và Anh hùng độc đáo từ các nền văn hóa khác nhau để tạo ra đội tinh nhuệ. Sau đó, bạn có thể nâng cao khả năng của họ bằng các kỹ năng mới, mở khóa vũ khí mang tính biểu tượng và tăng cường sức mạnh cho các trận chiến hoành tráng.

Triệu tập một đội quân gồm các vị Thần và Anh hùng độc đáo
Triệu tập một đội quân gồm các vị Thần và Anh hùng độc đáo

Tính năng chính của game Mythic Heroes

Gameplay một lần chạm

Bạn có thể tích cực tham gia vào mọi trận chiến hoặc chỉ đạo nhóm mình tự thực hiện các hoạt động ở chế độ nhàn rỗi. Chỉ cần thiết lập nhóm của bạn, sau đó chỉ cần nhấp một lần, các anh hùng của bạn sẽ tự tham gia vào việc khám phá và chiến đấu!

Kết hợp các anh hùng dựa trên nhiều phe phái
Kết hợp các anh hùng dựa trên nhiều phe phái

Tự do chiến lược

Kết hợp các anh hùng dựa trên nhiều phe phái và mở khóa các vũ khí huyền thoại để giành ưu thế trong cuộc hành trình của Mythic Heroes! Khác với đội hình anh hùng cứng nhắc của nhiều game RPG khác, trò chơi này có thể biến mọi ý muốn của bạn thành hiện thực!

Nâng cao sức mạnh của các anh hùng bằng nhiều kỹ năng và vũ khí mới
Nâng cao sức mạnh của các anh hùng bằng nhiều kỹ năng và vũ khí mới

Tạo dựng tình bạn khó quên

Nhắn tin cho người khác trên Global Server Chat để kết bạn và tạo liên minh từ khắp nơi trên thế giới! Bắt đầu Summoner Guild của riêng bạn và làm việc cùng nhau để tiêu diệt Titan và các vị thần, sau đó thách thức đồng minh trong các trận chiến 1v1 tại Đấu trường.

Tạo dựng liên minh từ khắp nơi trên thế giới
Tạo dựng liên minh từ khắp nơi trên thế giới

Các nhân vật trong thần thoại

Du hành đến 10 lục địa độc đáo và khám phá sự kết hợp giữa nhiều câu chuyện sử thi trong Mythic Heroes! Chọn và nâng cấp các nhà vô địch như Zeus, Anubis, Izanami và Mulan bằng sức mạnh thần thánh!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mythic Heroes

Liên quan, thay thế