myTuner Radio Phần mềm nghe radio cho máy tính

Tải về

myTuner Radio là phần mềm nghe radio trên máy tính với hơn 30,000 kênh radio từ 120 quốc gia trên thế giới và xuất hiện trên khắp các phiên bản từ máy tính PC cho tới bản dành cho Windows 8 và cả thiết bị di động như iOS hay Android.

Giao diện myTuner Radio trên máy tính
Giao diện chính của phần mềm nghe đài myTuner Radio trên máy tính

Nếu là người thường xuyên nghe đài và luôn bị lôi cuốn bởi giọng dẫn của các phát thanh viên radio thì myTuner Radio sẽ mang đến niềm vui cho bạn hôm nay. Có thể bạn sẽ có chút tiếc nuối vì biết đến myTuner Radio hơi muộn nhưng điều đó cũng không vấn đề gì vì chỉ cần vài phút lắng nghe myTuner Radio là mọi cảm xúc tiêu cực sẽ tan biến. Hơn 3000 kênh radio trên toàn thế giới đang chờ đợi bạn trong phần mềm nghe radio hấp dẫn này.

Tính năng chính của phần mềm nghe radio trên máy tính myTuner Radio

  • Mang đến hơn 3000 kênh radio trên 120 quốc gia
  • Cập nhật kho nhạc mới và nghe thử đoạn nhạc từ iTunes.
  • Đánh giá kênh và đưa vào danh sách yêu thích.
  • Kho lưu trữ phong phú với hơn 1 triệu podcast.

Giới thiệu ứng dụng nghe đài myTuner Radio

Sử dụng cơ sở dữ liệu được cung cấp bởi chính người dùng và broadcaster trên toàn thế giới, myTuner Radio mang đến kho radio vô cùng đa dạng từ cộng đồng radio toàn cầu. Ngay sau khi cài phần mềm vào máy tính, biểu tượng của myTuner Radio sẽ xuất hiện dưới khay hệ thống. Click vào biểu tượng này sẽ đưa bạn tới giao diện chính của phần mềm. Giao diện này chỉ chiếm khoảng nửa màn hình và cũng không thể kéo đi các vị trí khác.

Ngay lập tức, hãy chọn 1 kênh trong tab Stations của ứng dụng và bắt đầu trải nghiệm nghe đài của mình. Bạn có thể tự do lựa chọn trong danh sách hiển thị hoặc chọn kênh radio theo quốc gia bằng cách click vào trình thả. Nếu biết cụ thể tên kênh thì hãy sử dụng tính năng tìm kiếm trong ô Search. Trình phát radio sẽ hiển thị bên dưới danh sách với tính năng đơn giản là dừng và chỉnh âm lượng. Nếu yêu thích bất kì kênh nào, hãy click chọn đưa nó vào danh sách yêu thích của mình. Danh sách này sẽ xuất hiện trong mục Favorites và lần sau quay lại với myTuner Radio, bạn sẽ không phải tìm kiếm quá nhiều nữa.

Tìm kênh radio theo quốc gia
Lựa chọn tìm kiếm kênh radio theo quốc gia

Tab Music sẽ giúp bạn luôn luôn cập nhật những gì mới nhất đang diễn ra trên thị trường âm nhạc. Tại đây, các ca khúc mới xuất hiện và đang hot trên iTunes sẽ được liệt kê và bạn có thể click vào để nghe mẫu 1 đoạn 30 giây.

Cập nhật nhạc trên iTunes
Cập nhật những bài hát mới nhất từ iTunes

Nếu là người yêu thích nghe podcast thì số lượng hơn 1 triệu podcast của myTuner chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Khi click chọn tab Podcasts, bạn sẽ thấy danh sách podcasts vô cùng đa dạng của myTuner Radio. Chọn 1 mục cụ thể sẽ đưa bạn tới 1 kho podcasts, đó có thể là series ghi âm về Triết học hoặc các bài nói chuyện của kênh NPR... Với trình phát này, bạn có thể tua nhưng tiếc là nó không tự động phát phần tiếp theo nên bạn phải tự chọn thủ công.

Danh sách podcast của myTuner Radio
Kho podcast với hơn 1 triệu bản ghi âm của myTuner Radio

Hơn 3000 kênh radio đến từ 120 quốc gia trên thế giới và kho podcast với con số lên tới hơn 1 triệu của myTuner Radio chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai yêu thích nghe đài cũng phải phấn khích. Các chương trình yêu thích trên toàn thế giới giờ đã được gói gọn vào 1 nơi cho bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

Nguyễn Thúy

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,8 MB
  • Lượt xem: 2.217
  • Lượt tải: 1.628
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm