Năm mươi sắc thái xám Fifty Shades of Grey

6/10 (1) Lượt xem: 537 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2015 Đạo diễn: Sam Taylor-Johnson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Năm mươi sắc thái xám (Fifty Shades of Grey) là phim tâm lý tình cảm lãng mạn của Mỹ dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn E. L. James. Phim Năm mươi sắc thái xám là phần phim đầu tiên của loạt phim Năm mươi sắc thái và trở thành một trong những bộ phim 18+ hot nhất hiện nay của Hollywood. Phim Năm mươi sắc thái xám được đạo diễn bởi Sam Taylor và sự tham gia của dàn diễn viên: Dakota Johnson, Jamie Dornan, Jennifer Ehle, Eloise Mumford, Victor Rasuk, Luke Grimes, Marcia Gay Harden.

Phim Năm mươi sắc thái phần 1 kể về mối quan hệ của tỉ phú trẻ giàu có Christian Grey và cô sinh viên vừa tốt nghiệp Anastasia Steele. Câu chuyện bắt đầu từ buổi phỏng vấn xin việc của Anna, ngay sau đó Anna đã lọt vào mắt xanh của vị doanh nhân trẻ Christian. Tiếp sau đó là chuỗi tình huống vô cùng nóng bỏng với những nỗi dằn vặt không có câu trả lời của chàng tỉ phú. Chuyện tình yêu của 2 nhân vật sẽ dần trở nên hấp dẫn khi họ bắt đầu hiểu được câu chuyện của đối phương. Hai con người trẻ tuổi nhận ra họ còn phải học cách yêu nhau bằng trái tim.

Trailer phim 50 sắc thái xám - Fifty Shades of Grey

Thông tin thêm phim Năm mươi sắc thái xám

Thời lượng:125 phút
Diễn viên:Dakota Johnson, Jamie Dornan, Jennifer Ehle, Eloise Mumford, Victor Rasuk, Luke Grimes, Marcia Gay Harden
Nhà sản xuất:Michael De Luca, E. L. James, Dana Brunetti
Đạo diễn:Sam Taylor-Johnson
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh phim Fifty Shades of Grey

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.763 lượt xem