Nancy Drew Codes and Clues cho iOS 2.0.1 Bé học lập trình kết hợp tìm đồ vật

Tải về

Nancy Drew Codes and Clues là một game giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em, dạy bé các khái niệm lập trình cơ bản thông qua trò chơi tìm đồ vật ẩn.

Nancy Drew Codes and Clues là ứng dụng dạy lập trình cho bé thông qua trò chơi
Nancy Drew Codes and Clues là ứng dụng dạy lập trình cho bé thông qua trò chơi

Nancy Drew Codes and Clues for iOS là ứng dụng học tập được rất nhiều nhà hoạt động giáo dục và phụ huynh đánh giá cao. Trẻ em sẽ được học các kỹ năng mã hóa, đọc và tư duy phê phán cơ bản khi tìm ra manh mối và lập trình chú chó puppy của mình trong trò chơi tìm vật ẩn giấu với cốt truyện thú vị.

Tại sao Nancy Drew Codes and Clues vô cùng hữu ích cho trẻ em?

Các kỹ năng cần thiết cho trẻ bao gồm đọc, viết, tính toán và giờ đây có thêm cả lập trình. Ngày nay, mọi thứ liên quan đến công nghệ đều cần một số loại mã. Vì vậy, cho bé tiếp xúc sớm với các đoạn mã, đặc biệt là đối với những bé gái, ngay từ nhỏ là rất quan trọng.

Nancy Drew Codes and Clues thu hút sự quan tâm của trẻ nhỏ nhờ sở hữu câu chuyện phiêu lưu bí ẩn, giúp xây dựng tư duy phê phán và kỹ năng đọc cho người chơi. Ứng dụng này không hề phức tạp, không yêu cầu phụ huynh và trẻ em có bất kỳ kiến thức nào về lập trình. Nó có đầy đủ các hoạt động giáo dục, âm nhạc và lập trình thú vị.

Xây dựng các kỹ năng đọc của bạn
Xây dựng các kỹ năng đọc của bạn

Câu chuyện độc đáo và sáng tạo

Bạn vào vai Nancy Drew - thành viên của đội thám tử De-TECH-Tive có nhiệm vụ chọn cách ngụy trang, tìm manh mối và lập trình chú chó robot của mình để tìm ra bí ẩn của một dự án mất tích ở Tech Fair.

Bí ẩn thú vị mở ra trong một câu chuyện đầy đủ dài 6 chương, khi Nancy và bạn bè bắt gặp những sinh viên có thể là thủ phạm gây ra vụ mất tích. Giúp Nancy theo dõi các nghi phạm, khám phá những gì đã xảy ra với dự án trước khi cuộc cạnh tranh ở Tech Fair diễn ra.

Trong suốt trò chơi, người chơi phải phát triển và sử dụng các kỹ năng tìm kiếm để tìm các manh mối trong game tìm đối tượng ẩn. Áp dụng các khái niệm coding cơ bản để lập trình chú chó và giúp Nancy thoát khỏi thời điểm khó khăn ở cuối mỗi chương.

Các thách thức mã hóa ngày càng tăng thêm khi câu chuyện tiến triển và giải thưởng là Super Coder. Đây không chỉ là cách tuyệt vời để bạn có được một số kiến thức cơ bản về lập trình mà còn là cách giải trí thông qua chinh phục thử thách thú vị mỗi ngày.

Tìm kiếm manh mối thông qua các vật phẩm ẩn
Tìm kiếm manh mối thông qua các vật phẩm ẩn

Tính năng nổi bật của ứng dụng Nancy Drew Codes and Clues

Học hỏi

Các bạn nhỏ sẽ được học 2 trong 3 cấu trúc cơ bản trong quy trình dạy lập trình máy tính là Trình tự và Vòng lặp.

Phát triển

Super De-TECH-Tives sẽ phát triển các kỹ năng bao gồm nhận dạng mẫu, trạo không gian trực quan, giải quyết vấn đề, tư duy thuật toán, chú ý đến chi tiết.

Chơi

Bé sẽ theo dõi câu chuyện và vui chơi để thu hẹp danh sách nghi phạm:

  • Đọc các đoạn đối thoại.
  • Tìm manh mối trong hơn 20 trò chơi tìm đồ vật ẩn.
  • Xem lại manh mối, bằng chứng và các nghi phạm trong Clue Book.
  • Chọn cách cải trang bí mật cho Nancy, Bess và George.
  • Điều tra ở một địa điểm mới trong mỗi chương.
  • Chơi các level lập trình bổ sung trong Obstacle Course.
  • Thu thập charm trong game.
  • Nghe bài hát chủ đề game “Codes and Clues”.
Thu hẹp các nghi phạm và tìm ra đối tượng mình cần
Thu hẹp các nghi phạm và tìm ra đối tượng mình cần

Bạn sẽ được tải và thưởng thức chương đầu tiên của Nancy Drew Codes and Clues hoàn toàn miễn phí, sau đó mở khóa toàn bộ game bằng giao dịch mua hàng một lần trong ứng dụng, chơi không giới hạn. Không có quảng cáo hay thông báo bật lên.

Nếu học thêm những kỹ năng và khái niệm lập trình, bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng dạy lập trình cho trẻ như Tynker Junior, Daisy the Dinosaur hay Hopscotch...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 210,7 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế