Nắng 3: Lời hứa của cha Xem phim Nắng 3

8.7/10 (6) Lượt xem: 13.649 Phát hành: Galaxy Play Năm: 2010 Đạo diễn: Đồng Đăng Giao

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nắng 3: Lời hứa của cha là bộ phim tâm lý tình cảm Việt Nam nằm trong series phim Nắng của đạo diễn Đồng Đăng Giao với câu chuyện về tình mẫu tử. Tiếp nối thành công của 2 phần trước Nắng 3: Lời hứa của cha với sự tham gia của dàn diễn viên giàu kinh nghiệm diễn xuất như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, bé Ngân Chi, Oanh Kiều, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Xuân Nghị, Tiết Cương

Nội dung phim Nắng 3: Lời hứa của cha xoay quanh hai mẹ con Quế Phương (Khả Như thủ vai) và Hồng Ân (bé Ngân Chi đóng). Nếu Quế Phương là một bà mẹ không tốt lắm khi không cho con đi học, lại dạy con cách lừa đảo người khác, còn thường xuyên bỏ cô nhóc một mình đi đánh bài thâu đêm suốt sáng. Nhưng dù nghèo khó thì cuộc sống của hai mẹ con luôn vui vẻ. Cho đến một ngày khi dàn cạnh bị đụng xe để ăn vạ, hai mẹ con đã gặp phải Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn vào vai) là một bác sĩ tài giỏi và có trong tay sự nghiệp, cuộc sống mà tất cả mọi người đều ao ước. Với khả năng của mình, Tùng Sơn nhanh chóng phát hiện ra vở kịch của Quế Phương và Hồng Ân. Sự thật đằng sau vở kịch bị phơi bày, nhưng những biến cố đối với ba người mới chính thức bắt đầu.

Sau bộ phim này, sẽ mang đến một thông điệp vô cùng ý nghĩa "Hạnh phúc gia đình đơn giản là khi tất cả mọi người cùng ở bên nhau bất kể giàu sang, nghèo hèn"

Trailer phim Nắng 3: Lời hứa của cha

Thông tin thêm phim Nắng 3: Lời hứa của cha

Thời lượng:110 phút
Diễn viên:NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, bé Ngân Chi, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Xuân Nghị, Tiết Cương, vv.
Nhà sản xuất:Nhất Trung
Đạo diễn:Đồng Đăng Giao
Năm phát hành:2010

Một số Poster, hình ảnh phim Nắng 3: Lời hứa của cha

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 72.454 lượt xem