NBA 2K24 MyTEAM cho iOS 1.03 Game bóng rổ NBA mùa mới 2024

Tải về

3 (1) 2K Miễn phí 13

NBA 2K24 MyTEAM là trò chơi bóng rổ NBA mới dành cho di động, đưa bạn bước vào hàng chục sân đấu cùng các đội NBA. Trong mùa giải mới 2024 do 2K Inc. phát triển này, bạn sẽ phải tập hợp, xây dựng một đội cân bằng để ghi được càng nhiều điểm càng tốt.

Tập hợp đội hình bóng rổ trong mơ của bạn trong game NBA 2K24 MyTEAM
Tập hợp đội hình bóng rổ trong mơ của bạn trong game NBA 2K24 MyTEAM

Tải game bóng rổ NBA 2K24 MyTEAM cho iOS

Game thể thao bóng rổ NBA 2K24 MyTEAM mang đến một hệ thống trò chơi ấn tượng, đầy hành động và phấn khích. Đồ họa 3D của game chắc chắn sẽ giúp bạn tận hưởng những trận đấu chân thực.

Đặc biệt hơn, game có các khuôn mặt thật và đặc điểm kỹ thuật dễ nhận biết của tất cả các ngôi sao vô địch bóng rổ. Ngay trong thử thách đầu tiên, bạn sẽ nhận được các lá bài của các siêu sao bóng rổ NBA như Ja Morant Jimmy Butler và Joel Embiid để bắt đầu cuộc phiêu lưu, đưa họ vào những trận đấu 3v3 thú vị.

Trải nghiệm đồ họa NBA 2K đích thực
Trải nghiệm đồ họa NBA 2K đích thực

Một trong những điểm nổi bật của NBA 2K24 MyTEAM là trước mỗi trận đấu, bạn cần tạo ra một đội hoàn hảo. Gamer có thể trang bị cho mỗi thẻ người chơi 2 vị trí khác nhau. Do đó, bạn sẽ luôn có tùy chọn thay đổi cách phân bổ các cầu thủ trên sân tùy theo hành động của đối thủ.

Khi đã nhận được nhiều thẻ mạnh hơn, bạn sẽ tham gia trận đấu với đội hình chất lượng cao hơn. Từ menu chính, gamer có cơ hội cải thiện kỹ năng cho từng vận động viên, giúp đội của mình trở nên bất khả chiến bại.

Đồng bộ tiến trình chơi giữa mobile và PC
Đồng bộ tiến trình chơi giữa mobile và PC

Tải game NBA 2K24 MyTEAM về điện thoại và trực tiếp tham gia vào các trận bóng tổ ấn tượng ngay bây giờ, trong đó, chiến lược là vô cùng quan trọng để có được chiến thắng. Mở khóa những thẻ tốt nhất, nâng cấp thẻ đã có, bạn sẽ sớm sở hữu được một đội cầu thủ bóng rổ lý tưởng để có thể đánh bại bất kỳ đội NBA nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.03
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: NBA 2K24 MyTEAM

Liên quan, thay thế