Necesse 0.26.1 Game xây dựng khu định cư kết hợp đánh quái

Tải về

5 (1) Fair Games ApS Tính phí 51 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Xây dựng, tìm kiếm và chinh phục trên thế giới vô hạn của game nhập vai phiêu lưu Necesse! Chơi một mình hoặc với bạn bè, thiết lập một khu định cư, khám phá ngục tối, chiến đấu với quái vật và trùm, khai thác quặng hiếm, chế tạo thiết bị ma thuật và hơn thế nữa!

Xây dựng, tìm kiếm và chinh phục trên thế giới vô hạn của Necesse
Xây dựng, tìm kiếm và chinh phục trên thế giới vô hạn của Necesse

Thế giới vô hạn của Necesse game chứa đầy những điều bí ẩn để khám phá khi bạn phát triển khu định cư của mình và tổ chức các cuộc thám hiểm chống lại vua cướp biển, rồng và phù thủy. Bạn sẽ dành cả ngày để thám hiểm ngục tối, tìm kiếm kho báu và nguyên liệu chế tạo? Hay bạn sẽ nghe theo tiếng gọi phiêu lưu, băng qua biển cả và tìm kiếm kẻ thù lớn để thách thức sức mạnh? Hãy tuyển dụng những người định cư có kỹ năng đặc biệt và làm việc cùng họ để khai thác quặng, chế tạo thiết bị và thành lập một ngôi làng thịnh vượng!

Phát triển khu định cư của riêng bạn tron game Necesse
Phát triển khu định cư của riêng bạn tron game Necesse

Trong Necesse, game thủ có thể chọn chế độ một người chơi, Co-op, hoặc thiết lập một máy chủ chuyên dụng với hàng trăm người chơi khác. Thế giới của Necesse là vô hạn và thích ứng với bất kỳ chế độ nào bạn chọn!

Tính năng chính của game Necesse

Xây dựng khu định cư

Phát triển khu định cư từ những khởi đầu khiêm tốn, xây vườn cây ăn quả, trang trại và xưởng. Tuyển dụng các cư dân có thể làm việc trên cánh đồng, chăm sóc động vật và thu thập tài nguyên mà không cần giám sát liên tục. Sử dụng chuyên môn của họ để chuẩn bị cho chuyến thám hiểm tiếp theo của bạn. Thuê lính canh và chế tạo bẫy để chống lại nhiều mối nguy hiểm trên thế giới. Bán hàng hóa và sử dụng của cải để giao dịch với các khu định cư lân cận, mua các thiết bị cần thiết,...

Xây vườn cây ăn quả, trang trại, xưởng và thuê nhân viên
Xây vườn cây ăn quả, trang trại, xưởng và thuê nhân viên

Phiêu lưu

Khám phá tự do, thực hiện các nhiệm vụ cụ thể và đối mặt với những con quái vật độc đáo nằm rải rác trên nhiều quần xã sinh vật. Bạn sẽ vào vai cung thủ, nhà vô địch cận chiến hay bậc thầy ma thuật? Bạn và bạn bè sẽ thành lập các thuộc địa cạnh tranh riêng biệt, hay tập hợp các nguồn lực và chia vai trò để cùng nhau xây dựng một khu định cư khổng lồ? Khi đối mặt với một tên trùm khó nhằn, cả nhóm sẽ hợp tác và phối hợp với nhau, hay bạn sẽ muốn giành lấy tất cả vinh quang cho riêng mình?

Khám phá ngục tối và đối mặt với những con quái vật độc đáo
Khám phá ngục tối và đối mặt với những con quái vật độc đáo

Chế tạo

Chặt cây, khai thác và chế biến quặng, hái thảo mộc và thu hoạch xác quái vật bị đánh bại để chế tạo mọi thứ - tường, đồ nội thất, áo giáp, thuốc, cuộn giấy, đồ trang sức và vũ khí. Ngoài một số thiết bị độc đáo chỉ có thể nhận được bằng cách đánh bại kẻ thù đặc biệt, mọi thứ khác đều có thể được chế tạo thông qua xưởng, những người bạn ghé thăm và người dân. Khi có được tài nguyên mới, game thủ có thể mở khóa thêm thiết bị và khám phá vô số cách chế tạo, xây dựng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.26.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Necesse

Liên quan, thay thế