Night is Coming Game sinh tồn đánh quái khi đêm xuống

Tải về

5 (3) Ravenscourt Miễn phí 45 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 74 bit trở lên

Night is Cominggame mô phỏng sinh tồn kết hợp xây dựng mới trên Steam, lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng. Hãy xây dựng khu định cư của bạn, nuôi dưỡng và bảo vệ người dân, chuẩn bị cho bóng tối sắp đến và cuối cùng là cứu thế giới!

Night is Coming là game sinh tồn chống lại quái vật khi đêm xuống
Night is Coming là game sinh tồn chống lại quái vật khi đêm xuống

Night is Coming được lấy cảm hứng từ thần thoại Slav và sự huyền bí của vùng Carpathian. Trong game, người chơi sẽ quản lý một khu định cư, điều hành người dân và cải thiện điều kiện sống trên nhiều vùng đất và địa phương khác nhau. Điều quan trọng là bảo vệ những người định cư, vì vậy họ phải được trang bị vũ khí để chống lại vô số quái vật và quái thú khi đêm xuống. Theo thời gian, những người định cư có thể phải di chuyển đến những vùng đất khác để tìm cách đẩy lùi mối nguy hiểm không thể tránh khỏi và cứu thế giới!

Xây dựng và quản lý khu định cư của riêng bạn trên dãy núi Carpathian
Xây dựng và quản lý khu định cư của riêng bạn trên dãy núi Carpathian

Tính năng chính của game Night is Coming

Xây dựng và quản lý

Quản lý khu định cư của riêng bạn trong vùng lạnh giá của dãy núi Carpathian: phân công vai trò, thu thập tài nguyên, cung cấp cho người định cư thực phẩm, quần áo và nơi ở; tuyển dụng những người định cư mới, dạy họ nấu ăn, làm nông, khai thác mỏ và các nghề thủ công khác, khám phá vùng đất xung quanh để tìm tài nguyên quý hiếm.

Đứng vững trước mọi làn sóng quái vật vào ban đêm
Đứng vững trước mọi làn sóng quái vật vào ban đêm

Chăm sóc và cải thiện

Mỗi người định cư là một cá nhân. Mỗi người đều có đặc điểm, khả năng, nhu cầu, thuộc tính và cấp độ kỹ năng riêng. Hãy sử dụng họ một cách khôn ngoan để phát triển khu định cư. Ngoài ra, mỗi người sẽ chứa một lượng lớn linh hồn, thứ có thể khiến người đó mạnh hơn hoặc yếu hơn.

Điều hành người dân và cải thiện điều kiện sống trên nhiều vùng đất
Điều hành người dân và cải thiện điều kiện sống trên nhiều vùng đất

Tìm cách sống sót

Tạo thành một khu định cư mạnh mẽ và đứng vững trước mọi làn sóng quái vật vào ban đêm, sau đó di chuyển đến những vùng đất mới. Con đường càng khó đi thì chặng đường của bạn càng có nhiều kết quả. Nếu liên tục tránh các thử thách, mức độ khó sẽ tăng lên nhanh chóng - Bóng tối sẽ cảm nhận được nỗi sợ hãi của bạn và truy đuổi những người định cư mạnh mẽ hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 156
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 74 bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Night is Coming

Liên quan, thay thế