TOP game hay nhất nên chơi trên EA Play

  • 1 Đánh giá

Trong số nhiều dịch vụ đăng ký trò chơi hiện có, EA Play của Electronic Arts mang đến rất nhiều tựa game nổi bật. Chất lượng của các trò chơi có thể tìm thấy ở khá đáng kinh ngạc và đa dạng thể loại, dù nhiều người thường chỉ nghĩ đến FIFAMadden. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP trò chơi hay nhất trên EA Play mà mọi người nên trải nghiệm.

Titanfall 2

Titanfall 2 sở hữu tiêu chuẩn vàng của một game bắn súng khoa học viễn tưởng. Cho dù đang chơi một mình hay với nhiều game thủ khác, trò chơi này sẽ cuốn hút mọi người ngay lập tức.

Trò chơi có nhịp độ nhanh, đòi hỏi chiến thuật và nhanh nhạy cùng một lúc. Chiến dịch chơi đơn thực sự là một phần nội dung xuất sắc với các nhân vật được hiện thực hóa đầy đủ. Đây là một tựa game mới mẻ, vượt qua cả những gã khổng lồ nổi tiếng như Apex Legends.

Điểm yếu duy nhất của nó là một mức giá không cạnh tranh so với các game cùng thể loại. Tuy nhiên, vì Ultimate Edition đã đi kèm với EA Play, nên không còn gì để ngăn mọi người trở thành phi công Titan mạnh mẽ mà mình hằng mong muốn.

Lost in Random

Lost in Random là một trò chơi phiêu lưu thực sự thú vị, nổi bật trong thể loại này, khi mà quá nhiều tựa game giống nhau. Sự kỳ quặc của nó không chỉ giới hạn ở tính thẩm mỹ, vì nó giới thiệu một sự kết hợp thú vị của xây dựng boong, lăn và chuyển động vào cơ chế chiến đấu.

Ngoài những yếu tố đó, Lost in Random còn sở hữu câu chuyện tuyệt vời, được kể một cách hấp dẫn thông qua những nhân vật kỳ ảo, đối thoại quyến rũ và thế giới hấp dẫn.

Star Wars Jedi: Fallen Order

Star Wars Jedi: Fallen Order dễ dàng trở thành trò chơi Chiến tranh giữa các vì sao hay nhất mà từng thấy. Nó giới thiệu một cách thuần thục lối chơi soulslike vào thế giới của Star Wars và cung cấp cho người chơi một nhân vật chính thú vị.

Rất nhiều thứ hoạt động có lợi cho trò chơi này. Mọi hành tinh đều xinh đẹp, khiến việc khám phá trở nên thú vị và cảm giác chiến đấu chân thực. Game thủ cũng cảm thấy việc làm chủ khả năng Jedi hoàn toàn xứng đáng với thời gian và nỗ lực.

Nó đủ thử thách để khiến mọi người cảm thấy thành tựu mỗi khi đánh bại một khu vực. Cuối cùng, việc sử dụng lightsaber tùy chỉnh của riêng mình trong trò chơi thực sự rất thú vị.

Need for Speed Heat

Nếu thư viện trò chơi thiếu một số adrenaline và tiếng ồn ào đặc biệt của động cơ sắp bùng nổ, hãy thử ngay Need for Speed. Need For Speed ​​đã có nhiều phần trong những năm qua, nhưng Heat là một trong những phiên bản thú vị nhất. Nó mang lại vẻ đẹp của đồ họa thế hệ mới và những cuộc đua gay cấn vào một hệ thống đua vui nhộn khiến game thủ phải luôn cố gắng.

EA Play cũng có các tựa game đua xe khác như Dirt 5, nhưng Need for Speed Heat vẫn nổi bật nhờ khả năng tùy biến, một cốt truyện phù hợp và sự phấn khích hủy diệt của những cuộc rượt đuổi cảnh sát.

Cập nhật: 03/10/2022
  • 131 lượt xem