Need for Speed Mobile cho Android Pre-register Game đua xe Need for Speed cho di động sắp CBT lần 2

Tải về

4,5 (2) Tencent Miễn phí 756

Need for Speed Mobile là một game mobile đua xe thế giới mở đang được phát triển bởi TiMi Studio Group, một công ty con của Tencent, và có khả năng sẽ sớm được Tencent phát hành cho thị trường game mobile Trung Quốc, trong khi Electronic Arts vẫn giữ bản quyền của series Need for Speed.

Need For Speed Mobile thông báo Pioneer Test cho Android trước đợt CBT lần 2

Need For Speed Mobile công bố sẽ tiến hành đợt CBT mới bắt đầu vào tháng 12/2023. Tuy nhiên, trước đợt CBT thứ 2 thì sẽ có Pioneer Test, mở đăng ký cho Android ở các khu vực được chọn bao gồm Úc, Canada, Indonesia và Mexico. Thời hạn đăng ký Pioneer Test kéo dài từ 15-24/11/2023.

Đợt thử nghiệm Pioneer Test này sẽ mang đến cơ hội độc quyền để gamer tham gia thử nghiệm và trải nghiệm trò chơi trong thời gian giới hạn, trước khi Closed Beta 2 diễn ra.

Cách tham gia Pioneer Test game Need For Speed Mobile

Bạn phải điền vào mẫu Google Form do nhà phát triển cung cấp. Tuy nhiên, trước hết, bạn cần đảm bảo mình đáp ứng các điều kiện tiên quyết cụ thể. Trước tiên là bạn cần đang ở Úc, Canada, Indonesia và Mexico (có thể fake IP sang các địa điểm này). Tiếp theo, thiết bị phải đáp ứng các yêu cầu:

  • Hệ điều hành: Android 9 trở lên.
  • Bộ vi xử lý: Snapdragon 845, Kiri 820, Dimensity 1000L hoặc bộ xử lý cao cấp hơn.
  • Bộ nhớ: Tối thiểu 6GB không gian trống.
  • RAM 6GB hoặc hơn.

Điền và đánh dấu vào các câu hỏi được hỏi và bạn đã sẵn sàng. Nếu được chọn, bạn sẽ nhận được lời mời qua email trong 5 ngày tới, cung cấp liên kết để tải xuống bản dựng trò chơi. Thông tin chi tiết hơn về các bước tiếp theo và cách tối đa hóa việc tham gia Pioneer Test sẽ được thông báo qua kênh Discord Need For Speed Mobile chính thức.

Thời gian diễn ra đợt CBT 2 của Need For Speed Mobile

Hiện chưa có ngày chính thức nhưng theo như thông tin được cung cấp thì đợt CBT 2 của Need For Speed Mobile có thể diễn ra vào tháng 12/2023 trên cả Android và iOS.

Need for Speed Mobile là game đua xe tốc độ thế giới thực đang được Tencent phát triển
Need for Speed Mobile là game đua xe tốc độ thế giới thực đang được Tencent phát triển

Theo đoạn video rò rỉ vào đầu năm nay thì đây sẽ là một game được phát triển bằng cách sử dụng Unreal Engine 4 của Epic Games và sẽ là một trò chơi "AAA". Đó là một cảnh quay hấp dẫn khi một người lái xe vòng quanh thế giới, hoàn thành nhiệm vụ thách thức thời gian. Nó dường như là phiên bản beta hoặc alpha cho khu vực Trung Quốc.

Các nút điều khiển trên màn hình bao gồm rẽ trái và phải, tăng tốc và phanh, nitro và phanh khẩn cấp cho những cú drift cực ngầu, giúp nó nổi bật so với các tựa game đua xe khác có sẵn trên thiết bị di động.

Mang tới trải nghiệm đua chân thực
Mang tới trải nghiệm đua chân thực

Trò chơi có vẻ như lấy bối cảnh trong một thế giới mở với các môi trường khác nhau và trông thực sự đẹp mắt khi người chơi rẽ ngoặt và đưa những chiếc xe của mình vào những cung đường nhỏ, vừa đủ lớn cho chiếc xe thể thao sang trọng.

Thậm chí, còn có một cuộc trò chuyện trực tuyến và những chiếc xe trông giống như thuộc về người chơi thực. Vì thế, rất có thể trò chơi sẽ mang đến một trải nghiệm trực tuyến nhiều người chơi trên cùng một máy chủ.

Hứa hẹn mang đến trải nghiệm trực tuyến nhiều người chơi trên cùng một máy chủ
Hứa hẹn mang đến trải nghiệm trực tuyến nhiều người chơi trên cùng một máy chủ

Game Need for Speed Mobile cho Android

Một vài thông tin thú vị khác được cung cấp bởi một người dùng Reddit , người tiết lộ rằng trò chơi hiện tại chỉ có ba chiếc xe (Lamborghini Aventador, McLaren F1 và Gallardo) và bản đồ mà trò chơi lấy bối cảnh là từ Need For Speed Heat . Cảm giác điều khiển được cho là tương tự như NFS EDGE và bao gồm một số hiệu ứng tăng độ trôi (drift). Rõ ràng là không có câu chuyện nào và cũng không có cảnh sát nào truy đuổi trong game Need for Speed Mobile.

Tuy nhiên, thông tin về tựa game tốc độ siêu hot này vẫn khá mơ hồ và hãy chờ xem liệu Need For Speed ​​di động có thể thực sự thành công khi tung ra thị trường toàn cầu, dù chưa rõ thời gian nào game sẽ ra mắt.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.064
  • Lượt tải: 756
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế