Need For Speed Mobile cho iOS Pre-Order Game đua xe đỉnh cao cho di động

Tải về

3 (1) Garena Online Private Miễn phí 80

Ngay sau khi thông báo Need For Speed Mobile sẽ chính thức phát hành toàn cầu vào mùa thu năm nay (12/9/2024), trò chơi đã chính thức mở đăng ký trước cho cả nền tảng Android và iOS ở một số khu vực được chọn, bao gồm Hong Kong và Đài Loan.

Need for Speed Mobile cho bạn tự do lái xe khám phá thế giới mở
Need for Speed Mobile cho bạn tự do lái xe khám phá thế giới mở

Need For Speed Mobile hướng đến mục tiêu tái tạo sự kỳ diệu của IP đua xe huyền thoại

Không cần phải giới thiệu, Need For Speed Mobile chắc chắn sẽ mang đến những pha hành động truy đuổi gay cấn, tốc độ, đầy phấn khích trên di động. Trò chơi đua xe thế giới mở này lấy bối cảnh ở Hot Bay xinh đẹp.

Sau khi có tin đồng rằng TiMi và EA đang phối hợp để phát triển một trò chơi Need For Speed (NFS) trò chơi này được được công bố sẽ ra mắt tại Trung Quốc, sau đó là một bản CBT riêng trong khu vực.

Tham gia cuộc rượt đuổi tốc độ đầy phấn khích lên tới 40 người chơi
Tham gia cuộc rượt đuổi tốc độ đầy phấn khích lên tới 40 người chơi

Vì là một game thế giới mở, người chơi Need For Speed Mobile có thể lái xe tới bất cứ đâu mình muốn và đua trong cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi. Game bao gồm các cuộc rượt đuổi nóng bỏng, cổ điển lên tới 40 người, nơi bạn có thể trở thành tay đua nổi tiếng hoặc vào vai cảnh sát truy đuổi những kẻ vi phạm. Ngoài ra, có thông tin rằng một câu chuyện gốc cũng sẽ có sẵn trong game.

Need For Speed Mobile có một bộ sưu tập xe đua gồm 150 siêu xe Lamborghini, Porsche và Ferrari,... Bên cạnh đó, có những hiệu ứng thời tiết thay đổi chân thực, chuyển đổi ngày đêm, tạo ra môi trường năng động để gamer trải nghiệm trong hơn 30 đường đua.

Thể hiện kỹ năng cầm lái của bạn và tận hưởng niềm vui
Thể hiện kỹ năng cầm lái của bạn và tận hưởng niềm vui

Hiện tại, bạn có thể đăng ký trước game Need For Speed Mobile nếu fake IP hoặc chuyển vùng sang Đài Loan và Hong Kong. Tại hai khu vực này, Garena sẽ chịu trách nhiệm phát hành.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,7 MB
  • Lượt xem: 210
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế