Need for Speed: No Limits cho Android Game đường đua bất tận trên Android

Tải về

2,3 (3) Electronic Arts Miễn phí 715

Need for Speed No Limits - tựa game tốc độ được truyền cảm hứng từ bom tấn điện ảnh Need for Speed (Đam mê tốc độ) vừa ra mắt bản cập nhật chào đón Năm mới 2016 với rất nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là sự xuất hiện của một siêu xe hạng sang chờ bạn mở khóa!

Siêu xe trong Need for Speed No Limits

Electronic Arts vừa qua đã chính thức "giải phóng" Need for Speed No Limits ra khỏi giới hạn trên một số quốc gia trở thành siêu phẩm hỗ trợ tất cả các khu vực trên thế giới. Tựa game đua xe tốc độ này sẽ mang game thủ bước vào một viễn cảnh chỉ toàn xế hộp với hàng loạt thương hiệu đình đám như Toyata, BMW, McLaren hay Porsche...., với số lượng hơn 30 cỗ xe và hàng loạt các trang bị hiện đại nhất mà có thể bạn chưa bao giờ được nhìn thấy trong đời thực!

Tính năng mới nhất của game đua xe Need for Speed No Limits cho Android:

  • Tuner Trials: Đua hết mình để được thưởng các trang bị (Materials) và bộ chuyển đổi (Conversion Kits), phục vụ cho việc tân trang diện mạo xe mỗi ngày. Hãy xây dựng garage của bạn trở thành một khu vực "độ" xe chuyên nghiệp nhất để giành lấy cơ hội nhận được các tài nguyên hiếm và mạnh nhất nhé.
  • Bổ sung siêu xe dành cho các đường đua Tournament mới: Dodge Charger R/T 1969.
  • Bổ sung phần thưởng là vàng cho lần mua IAP đầu tiên.

Nhập vai một chàng trai đường phố với mơ ước sở hữu siêu xe đắt tiền, bạn sẽ bắt đầu "sự nghiệp" đua xe trái phép với một chiếc xe "cùi bắp", vượt qua nhiều con đường trong sự truy đuổi liên tục của cảnh sát và đánh bại trùm xã hội đen để chiếm lấy những siêu xe trong mơ. Một cuộc chiến không có hồi kết thúc và bạn không thể quay đầu lại.

Xem video giới thiệu game đua xe Need for Speed: No Limits

Đúng như tên gọi, Need for Speed: No Limits bao gồm hàng trăm đường đua với rất nhiều giải đấu, kể cả thử nghiệm lẫn nước rút. Khi bắt đầu chơi, game thủ sẽ làm quen với cơ chế điều khiển chạm vào hai bên màn hình. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi cách điều khiển xe bằng cách truy cập vào phần cài đặt ở menu chính để lựa chọn nghiêng hoặc vuốt trái/phải để di chuyển siêu xe. Tuy nhiên, dù ở chế độ nào thì các "chiến mã" trong Need for Speed: No Limits cũng đều được thiết kế với khả năng tăng tốc tự động.

Tính năng nổi bật của game đua xe Need for Speed: No Limits

Siêu xe với khả năng tùy biến cực cao

Lựa chọn cỗ xe bạn muốn, từ Subaru BRZ cho tới BMW M4, McLaren 650s, Porsche 911 và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, hệ thống tùy biến hiện đại nhất như Mod Shop hay Black Market với hơn 2,5 triệu combo cho phép người chơi dễ dàng thay đổi diện mạo xế hộp của mình. Tất cả đang chờ bạn, hãy nhanh tay tham gia game để biến giấc mơ sở hữu siêu xe trở thành hiện thực nhé.

Giao diện game Need for Speed: No Limits

Với Need for Speed: No Limits, thế giới dường như vô hình. Bạn là người làm chủ cuộc đua và không hề có một chướng ngại vật nào có thể ngăn con đường tiến tới ngôi vị dẫn đầu. Mọi vật cản trên đường, giao thông, tường hay thậm chí là các cỗ xe khác, chúng đều chỉ là cát bụi so với chiến mã của bạn. Tự tin lạng lách trên những đường phố của Blackridge, phô diễn khả năng đua xe thiên bẩm và vượt qua mọi sự truy đuổi của lực lượng cảnh sát, bạn là tay đua không có đổi thủ.

Đua để thắng

Đừng bao giờ dừng lại trong các chặng đua bởi vì có rất nhiều đổi thủ đủ độ "điên" để vượt mặt bạn. Tập trung, tăng tốc tối đa và đánh bại mọi sự truy đuổi, chiến thắng chắc chắn thuộc về bạn. Với hơn 1000 đường đua đầy thử thách và mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Hãy nhanh tay tham gia game và nỗ lực hết sức mình để giành lấy những con đường của riêng bạn và chinh phục siêu xe bạn muốn. Một cuộc đua không bao giờ đủ.

Những đường đua nghẹt thở trong Need for Speed: No Limits

Thông tin từ nhà phát triển:

  • Need for Speed: No Limits yêu cầu kết nối Internet ổn định và mạnh để tải dữ liệu cũng như trải nghiệm sâu hơn các tính năng cao cấp.
  • Need for Speed: No Limits cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu trả phí để được sử dụng người dùng có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Need for Speed: No Limits chứa quảng cáo của các bên thứ ba, các liên kết trực tiếp tới các website và mạng xã hội hướng tới người dùng trên 13 tuổi.

Cơ chế điều khiển trực quan của Need for Speed: No Limits

Need for Speed: No Limits mang đến cho người chơi cơ hội kiếm tiền bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và vượt qua các vật cản trên đường. Tùy thuộc vào chặng đua cũng như đặc điểm của chiếc xe bạn đang sở hữu, vật cản sẽ có độ thử thách khác nhau, bao gồm cả việc bị truy đuổi bởi cảnh sát. Thử thách sẽ không dễ dàng khi đối thủ của bạn sẽ ngày càng trơ trẽn hơn, chúng sẵn sàng hạ gục bạn bất cứ lúc nào. Hãy "thả hồn" vào những đường đua, khúc cua, phô diễn tối đa khả năng của bạn, tận dụng triệt để hệ thống động cơ chạy bằng Nitro, nhiên liệu cũng như các bổ trợ để tăng tốc xe vào những thời điểm quan trọng. Hãy nhớ rằng, cho dù chỉ một giây phút lơ là, bạn hoàn toàn có thể thua cuộc.

Tăng tốc độ với động cơ Nitro trong Need for Speed: No Limits

Mỗi lần chiến thắng trong các sự kiện trong chế độ đua theo chương Underground, game thủ sẽ được thưởng phụ tùng hoặc trang bị cho xe và bạn có thể lắp chúng vào xếp hộp của mình bằng cách sử dụng tiền giành được. Mỗi loại phụ tùng sẽ tương thích với những cơ chế hoạt động đặc biệt như động cơ hay hộp điều khiển, cho phép xe của bạn có được khả năng tăng tốc mạnh nhất. Ngoài ra, Need for Speed: No Limits cũng bao gồm nhiều sự kiện đua hấp dẫn khác mà chỉ khi bạn hoàn thành các yêu cầu cũng như đạt đến một level nhất định mới có thể mở khóa. Hãy nhớ rằng, không có một siêu xe nào trong Need for Speed: No Limits giống nhau cả, chúng đều khác biệt và sở hữu những tính năng rất độc. Đây cũng là một điểm khiến hàng triệu game thủ trên thế giới mỗi khi trải nghiệm game đều tỏ ra hăng hái hơn trước. Khao khát khám phá thêm nhiều xe sẽ khiến bạn không thể làm ngơ siêu phẩm này.

Nâng cấp xe trong Need for Speed: No Limits

Không giới hạn, những đường đua bất tận, hàng loạt siêu xe với thiết kế hoành tráng nhất và khao khát trở thành tay đua cự phách nhất thế giới, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những điều này chỉ trong Need for Speed: No Limits. Sở hữu đồ họa cực đỉnh, hình ảnh chất lượng cao và những vết xước chân thực đến mức không thể giả được, chắc chắn rằng một khi đã lướt qua game thì bạn sẽ không thể rời nó đấy!

Vân Anh

2,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.520
  • Lượt tải: 715
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm