Nemo's Reef for Windows Phone 1.6.0.11 Game xây dựng dải san hô cùng Nemo trên Windows Phone

Tải về

Nemo’s Reef là tựa game mô phỏng hấp dẫn được dựa trên nhân vật của Disney và Pixar trong bộ phim đi tìm Nemo. Đây là cuộc phiêu lưu mới của chú cá Nemo và cha mình, ông Marlin nhằm xây dựng một dự án san hô mới tại lòng đại dương xinh đẹp.

Nhiệm vụ của người chơi là “lặn sâu” và tham gia cũng Nemo, tìm kiếm những dải san hô đẹp nhất để xây dựng những ngôi nhà cho các nhân vật bạn yêu thích trong “đi tìm Nemo”, khám phá những bí mật dưới lòng đại dương nhé!

Nemo Reef

Tính năng chính của game Nemo’s Reef cho Windows Phone

  • Tiếp tục nối câu chuyện của Nemo và cuộc phiêu lưu dưới lòng đại dương bao la
  • Tạo và xây dựng thiên đường dưới nước của riêng bạn
  • Tạo một ngôi nha cho các nhân vật bạn yêu thích trong phim đi tìm Nemo bao gồm: Dory, Gill, Bloat, Bubbles, vv.
  • Tìm các loại cây và đồ trang trí khác nhau và kết hợp chúng để “làm hài lòng” bạn bè và các loại cá kỳ lạ khác của Nemo.
  • Khám phá và trồng các loại hạt giống quý hiểm để hấp dẫn các loại cá quý hiếm và bí ẩn khác.
  • Thu thập hơn 50 loại cá để tạo một thế giới cá đầy mê hoặc
  • Thăm rạn san hô của bạn bè và so sánh cá sưu tập của riêng bạn.

Nemo Reef

Game xây dựng và mô phỏng trên Windows Phone

Trước khi bạn tải trò chơi, xin lưu ý ứng dụng này có chứa các liên kết mạng xã hội để kết nối với người chơi khác. Bạn có thể tải và chơi Nemo’s Reef hoàn toàn miễn phí cho thiết bị Windows Phone, Android và iOS. Tuy nhiên, game có chứa tính năng mua hàng để hỗ trợ thêm cho người chơi.

Tính năng cập nhật trong phiên bản mới nhất

  • Thêm nhiều nhân vật Finding Nemo đang di chuyển vào rạn san hô! Hãy kiểm tra trong phiên bản cập nhật mới nhất!
  • chào mừng các cư dân mới nhất tới rạn san hô, Crush và con trai đáng yêu Squirt! Tham gia với họ và các nhiệm vụ thú vị trong mini game mới!
  • Trong các mini game mới, chơi trốn tìn với Squirt, Nemo và các loại cá khác để kiếm phần thưởng đặc biệt.
  • Khám phá các vật dụng mới để mở khóa kho báu! Hãy thử vận may tại tương báu vật miễn phí và đầy bất ngờ!
  • Cá mới và siêu hiếm mỗi tháng! Bạn sẽ tìm thấy cá trốn trong rương kho báu! Mở nhiều càng nhiều có cơ hội giành nhiều cá.
  • Cuối cùng, kiểm tra các cải tiến chung trong nhiệm vụ với bạn bè.

Nemo's Reef

Hướng dẫn chơi Nemo’ Reef trên Windows Phone

Để bắt đầu chơi Nemo’s Reef bạn có thể bấm vào “Play Now” để chơi ngay. Xin lưu ý, bạn cần kết nối internet để chơi Nemo’s Reef.

Vào lần đầu tiên chơi game, bạn sẽ nhận được hướng dẫn ngắn giới thiệu về Nemo và những người bạn của nó. Bấm vào “Next” trong mỗi đoạn hội thoại để chơi game ngay.

Cách xây dựng rạn san hô

Đầu tiên, bạn cần học cách xây dựng rạn san hô cho Nemo và những người bạn nơi chúng có thể sống và chơi. Để bắt đầu, chạm vào biểu tượng chú cá và câu hỏi bên trái màn hình.

Bạn sẽ được cung cấp thông tin để thực hiện nhiệm vụ thu hoạch tảo. Để thu hoạch tảo trong rạn san hô, chạm vào nó. Tảo sẽ nhanh chóng được thu hoạch trong vài giây.

Khi trong tay đã có một số tảo nhất định, bạn cần bắt đầu xây dựng nhà máy, tại đó cá có thể sống. Hãy bấm vào nút “Menu” hiển thị ở góc dưới bên trái màn hình. Chọn mục “Nursery”, tiếp tục chọn “Yellow Table Plant” để đặt chúng xuống.

Vào lúc này, bạn cần lựa chọn vị trí thích hợp để đặt hạt giống. Cần lưu ý, bạn chỉ có thể đặt cây trên một mảnh đất màu xanh lá cây.

Bây giờ, bạn có thể đặt Yellow Table Plant, bạn có cần chạm vào cây để trồng nó. Chạm vào nó một lần để bắt đầu quá trình trồng cây. Sau đó, bạn cần chờ 10 giâu và chạm vào một lần nữa để cây phát triển đầy đủ.

Trang trí rạn san hô

Để thu hút nhiều cá tới rạn san hô của mình, bạn cần phải có trang trí để trông chúng hấp dẫn hơn. Bạn cần đi tới menu Nursery một lần nữa, chạm vào thanh cây cảnh “Ornamental”. Tại đây bạn có thể mua đồ trang trí như san hô đỏ “Red Branches”.

Sau đó, bạn cần đặt nó tại một vị trí cố định để nuôi chúng, cũng giống như bạn thao tác với Yellow Table Plant. Có nhiều đồ trang trí khiến rạn san hô của bạn hấp dẫn các loại cá hơn. Khi bạn lên cấp và mở rộng rạn san hô, cá sẽ tự động đến nhiều hơn.

Nhiệm vụ

Có một hệ thống nhiệm vụ trong Nemo Reef bạn cần lưu ý. Bạn có thể sử dụng các nhiệm vụ để đảm bảo bạn luôn theo sát trò chơi. Bạn có thể truy cập vào các nhiệm vụ có sẵn ở phía bên trái màn hình. Khi gõ vào một trong số các nhiệm vụ, mô tả chi tiết sẽ hiện lên, cho biết cách làm thế nào để hoàn thành.

Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được một cửa sổ thông báo và nhận phần thưởng.

Ví dụ, trong nhiệm vụ đầu tiên được gọi là “Rock On”. Bạn cần đặt cách viên đá trang trí cạnh Table Plant. Để hoàn thành, bạn cần đi tới cửa hàng “Nursery” và mua một “Rock” trong thanh Rock trong menu. Đặt đá cạnh Table Plant, ngay sau khi hoàn thành bạn nhận được 50 điểm kinh nghiệm, 20 Algar và 30 Sand Dollars.

Ghé thăm bạn bè

Khi xây dựng dải san hô của riêng mình, bạn có thể mất khá nhiều thời gian, hãy ghé thăm bạn bè để nhận được nhiều hỗ trợ trong game. Chạm vào “Menu” trên màn hình chơi game, sau đó bấm vào nút “Friends”. Ngay sau đó, bạn bè chơi game sẽ được hiển thị . Bạn có thể ghé thăm bạn bè bằng cách bấm vào nút “Visit”. Nếu không có ai trong danh sách bạn bè chơi game, bạn có thể ghé thăm những người bạn ngẫu nhiên bằng cách bấm vào nút “Visit” cạnh tên của họ.

Khi ở khu vực của bạn bè, bạn có thể thực hiện 5 hành động mỗi ngày và khi hoàn thành bạn có thể nhận phần thưởng giúp đỡ.

Bộ sưu tập cá

Nemo Reef

Chạm vào nút “Menu”, chạm vào nút bộ sưu tập “Collection” để mở. Tại đây có 3 tab:

  • Tab “Friends”. Tại đây bạn có thể xem tất cả các loại cá sống trong dải san hô của bạn.
  • Tab “Quest” là nơi bạn có thể tìm kiếm kiếm cá. Cần hoàn thahf nhiệm vụ đẻ cá có thể tới sống tại dải san hô của bạn.
  • Tab “Rare Fish” là nơi bạn giữ cá hiếm, cho chúng cơ hội sinh sôi khi rạn san hô của bạn phát triển hơn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79 MB
  • Lượt xem: 289
  • Lượt tải: 216
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm