Neopets: Faerie Fragments cho iOS 1.0.3 Game match-3 xây dựng vùng đất thần tiên

Tải về

3 (1) World of Neopets Limited Miễn phí

World of Neopia, Inc. vừa thông báo phát hành game giải đố match-3 mới là Neopets: Faerie Fragments cho cả 2 nền tảng di động Android và iOS. Đây là lần ra mắt game thứ 2 trong năm nay của nhà phát triển này, với sản phẩm trước đó là game Neopets: Tales of Dacardia được tung ra vào tháng 6.

Xây dựng vùng đất thần tiên của riêng bạn trong game Neopets: Faerie Fragments
Xây dựng vùng đất thần tiên của riêng bạn trong game Neopets: Faerie Fragments

Đắm mình trong vùng đất Neopia và tái thiết ngôi nhà của bạn trong game Neopets: Faerie Fragments

Neopets: Faerie Fragments là game giải đố match-3 thú vị lấy bối cảnh thế giới kỳ ảo có đầy các nhân vật Neopet được yêu thích và những cuộc phiêu lưu mê hoặc. Nghe có vẻ khó tin nhưng đây là lần ra mắt thứ 4 của trò chơi. Lần đầu tiên game được phát hành vào tháng 1/2022 với tên Neopia Studio, sau đó ra mắt lại với tên Faerie’s Hope vào tháng 4 năm 2022 và một lần nữa vào tháng 12/2022 trước khi ngừng phát hành.

Thưởng thức những câu chuyện thú vị
Thưởng thức những câu chuyện thú vị

Trong sân chơi này, bạn có nhiệm vụ xây dựng lại vùng đất Faerieland đồng thời giúp Luxiana - nàng tiên ánh sáng ghép lại những mảnh ký ức tan vỡ của cô ấy. Nếu đã chơi Candy Crush Saga, bạn chắc chắn sẽ thích trò chơi đáng yêu này. Game có nhiều chủ đề, tòa nhà và vật phẩm quen thuộc mà bạn từng thấy trong series Neopets.

Neopets: Faerie Fragments cung cấp rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh đáng yêu để người chơi thiết kế Faerieland theo nhiều phong cách yêu thích, từ lựa chọn các tòa nhà, đồ nội thất cho đến việc làm đẹp cho cộng sự Neopets bằng nhiều loại quần áo, mỹ phẩm.

Giải các màn đố ghép hình match-3 trong cuộc phiêu lưu
Giải các màn đố ghép hình match-3 trong cuộc phiêu lưu

Phần tuyệt nhất trong trò chơi Neopets Faerie Fragments là cách nhà phát triển giới thiệu nhân vật Neopian mới bên cạnh những người cũ được yêu thích để hướng dẫn bạn hoàn thành nhiệm vụ. Nhìn chung, đây là một trò chơi ghép hình 3 thú vị với hàng trăm câu đố thư giãn nhưng đầy thử thách rất đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 813,4 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế