NetDrive 2.5.7 Thiết lập máy chủ FTP ảo

Tải về

3 (1) MacroData Dùng thử 1.122 Dung lượng: 55,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/Server 2008/7/8

NetDrive hoạt động giống như một ổ đĩa mạng trong Windows, nó cung cấp cho người dùng quyền truy cập nhiều tài khoản lưu trữ đám mây khác nhau như: Dropbox, OneDrive, CloudMe, Google Drive và Box một cách dễ dàng giống như việc truy cập hệ thống tập tin cục bộ. Do đó, nó được xem là một công cụ hỗ trợ tạo máy chủ ảo FTP.

Máy chủ WebDAV và FTP sẽ được đăng ký thông qua NetDrive Site Manager. Trong khi đó, các kết nối HTTPS an toàn có thể được cấu hình trong menu Advanced. Quá trình di chuyển file và thư mục sẽ được thực hiện nhờ tính năng kéo và thả. Ngoài ra, các ứng dụng còn có thể được thực thi chỉ với một cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, NetDrive còn có một tùy chọn để khởi chạy cùng lúc với Windows và có thể được truy cập thông qua một biểu tượng trong khay hệ thống.

NetDrive

Các tính năng chính của phần mềm ánh xạ máy chủ FTP thành ổ đĩa hệ thống

Quản lý dịch vụ lưu trữ đám mây như ổ đĩa ảo

Việc quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đơn giản, chỉ cần cung cấp thông tin đăng nhập và tất cả dịch vụ đám mây sẽ tự động xuất hiện như một ổ đĩa ảo mỗi khi bạn khởi động máy tính.

Xem NAS như một ổ ảo

Bạn có thể kết nối với các máy chủ NAS thông qua WebDAV hoặc FTP. Nhiều nhà cung cấp NAS cũng xem NetDrive như là một cách tiêu chuẩn để gắn kết các sản phẩm NAS của họ. Chia sẻ NAS của bạn một cách dễ dàng với bất kỳ ai như ổ ảo.

Truyền tải file an toàn qua giao thức SFTP

NetDrive sẽ hỗ trợ quá trình truyền tải file diễn ra an toàn nhờ giao thức SFTP. Không giống như giao thức FTP tiêu chuẩn, SFTP sẽ mã hóa cả lệnh và dữ liệu, nhờ đó ngăn chặn thông tin nhạy cảm và mật khẩu không được truyền sang một tập tin văn bản rõ ràng qua một mạng.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.7
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 55,1 MB
  • Lượt xem: 1.398
  • Lượt tải: 1.122
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/Server 2008/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm