New GunBound cho iOS Game bắn súng tọa độ huyền thoại trở lại

Tải về

3 (1) VTC Game Miễn phí 180

New GunBound cho iPhone là game bắn súng tọa độ miễn phí sắp được phát hành tại Việt Nam bởi VTC Game. Game New GunBound cho iOS là sản phẩm kết hợp chính chủ Softnyx và một studio khác của Hàn Quốc có tên Rocket Punch Games phát triển hứa hẹn sẽ đưa huyền thoại bắn súng tỉa GunBound trở lại. Tải game New GunBound cho iOS để bắt đầu cuộc chiến đấu súng hấp dẫn giữa các guner.

Đua top cấp độ trên New GunBound cho iPhone
Đua top cấp độ trên New GunBound cho iPhone

Lưu ý: hiện tại game New GunBound cho iOS mới chỉ phát hành phiên bản Alpha Test, bạn có thể truy cập đường dẫn tải phía trên để đăng ký nhận chơi game sớm nhất và nhận quà tặng từ nhà phát hành VTC Game.

Tựa game bắn súng tọa độ GunBound chính là ký ức tuổi thơ tươi đẹp của không ít các game thủ 8X, 9X. Việc GunBound đột ngột dừng phát hành đã mang đến không ít tiếc nuối cho các game thủ Việt. Sự trở lại của New GunBound cho iOS với một giao diện mới, hình ảnh mới dựa trên những tinh hoa của GunBound được coi như một món quà để mọi người có thể quay lại tuổi thơ của chính mình.

Vũ khí tấn công trong New GunBound cho iOS
Vũ khí tấn công trong New GunBound cho iOS

Không sở hữu một đấu trường khốc liệt như các game bắn súng cổ điển Counter Strike hay những chiến trường rộng lớn như PUBG Mobile nhưng New GunBound cho iOS lại mang đến những ký ức tươi đẹp cho nhiều game thủ. Dựa trên những tinh hoa của phiên bản gốc, New GunBound cho iOS đã tạo ra một tựa game GunBound mới độc đáo, sắc nét và dễ thương hơn.

Giới thiệu game New GunBound cho Android
Giới thiệu game New GunBound cho Android

Chúng ta sẽ được trải nghiệm một tựa game bắn súng căn chỉnh tọa độ vừa cổ điển, vừa hiện đại. Điều này được thể hiện rất rõ nét ngay ở đồ họa của game, không chỉ chi tiết, sắc nét mà New GunBound cho iOS còn có màu sắc vô cùng tươi sáng, bắt mắt giống với những bộ phim hoạt hình hiện đại ngày nay.

Game bắn súng tọa độ kinh điển
Game bắn súng tọa độ kinh điển

Giữa một thị trường game mobile đang vô cùng “hỗn loạn” với những sản phẩm nhập vai kiếm hiệp, chiến thuật Tam Quốc thì New GunBound cho iOS sẽ như một làn gió vừa thân thuộc vừa mới mẻ. Sẽ không phải là những combo chiến đấu khốc liệt của các hiệp sĩ giang hồ nữa mà là những màn ngắm bắn đầy tinh tế xuất hiện trong New GunBound cho iOS.

Game New GunBound cho Android
Game New GunBound cho Android

Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác bắn súng căn chỉnh tọa độ quen thuộc cùng những chế độ chơi mới như PVE hấp dẫn. Tính năng tương tác giữa các game thủ đang rất được yêu thích hiện nay như: Bang hội, Kết đôi, Sinh con, vv sẽ được đưa vào đầy tự nhiên. Các game thủ sẽ có cơ hội nhận được những vật phẩm giá trị khi tham gia cuộc chiến tổ đội.

Giao diện game New GunBound cho Android màu mè - dễ thương
Giao diện game New GunBound cho Android màu mè - dễ thương

Bên cạnh đó New GunBound cho Android sẽ có một số tính năng thú vị như như hệ thống thời tiết, quá trình nâng cấp xe, nâng cấp đạn đem đến cho người chơi cảm giác thử thách và trải nghiệm đã nhất. Bạn sẽ gặp phải những khó khăn khi tham gia những những màn chơi bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh như gió, mưa làm lệch đường đạn. Chắc chắn New GunBound cho Android sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm mới mẽ trong thời điểm này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 356
  • Lượt tải: 180
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế