New York Mysteries The Lantern of Souls Collector's Edition Game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn cho máy tính

Tải về

3 (1) FIVE-BN Games Dùng thử 43 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn New York Mysteries: The Lantern of Souls Collector's Edition, người chơi sẽ cố gắng giải mã các bí mật liên quan đến một vụ sát hại vào cuối những năm 1950.

Hướng dẫn chiến lược giải đố trong game New York Mysteries: The Lantern of Souls Collector's Edition
Hướng dẫn chiến lược giải đố trong game New York Mysteries: The Lantern of Souls Collector's Edition

Giờ thì một chương mới của New York Mysteries sẽ đưa chúng ta đến với thành phố New York vào cuối những năm 1950. Nơi đây đã xảy ra một vụ giết người máu lạnh và nạn nhân là quả phụ của một luật sư giàu có. Tuy nhiên, có vẻ như không thể nhìn vào vẻ bề ngoài để đánh giá chính xác vụ án này. Laura James - một phóng viên của tờ Daily News cứ ngỡ rằng mình đang điều tra một vụ giết người thông thường nhưng thật ra mọi chuyện kinh khủng hơn thế nhiều. Cô ấy càng tìm hiểu sâu càng khám phá ra những bí mật được cất giấu. Có vẻ như nguồn gốc của vụ án này có liên quan đến lịch sử của chiến tranh thế giới thứ hai. Liệu bạn có đủ dũng cảm để sẵn lòng mạo hiểm, cố gắng vén tấm màn ẩn chứa những bí mật lạnh gáy và đáng sợ? Bạn đã sẵn sàng chưa?

Đặc điểm chính của game truy tìm đồ vật ẩn New York Mysteries: The Lantern of Souls Collector's Edition

  • Tìm kiếm nhiều món đồ khác nhau
  • Ngắm nhìn các hình nền và tranh ảnh minh họa hấp dẫn
  • Có sẵn phần hướng dẫn chiến lược chơi game
  • Trở về kho để tìm thấy nhiều món đồ hơn và cố gắng giải cứu thế giới trong chương bổ sung của game

Vậy là nhân vật Laura James xinh đẹp và thông minh đã trở lại trong game tìm kiếm đồ vật ẩn New York Mysteries The Lantern of Souls Collector's Edition để phá án. Trong game, Carrie Matel đã bị một kẻ nào đó sát hại chỉ vài tiếng sau đám tang của chồng bà ấy vốn là một luật sư nổi tiếng. Liệu vụ này có liên quan gì đến ông chồng không? Ông ta đã "hồi sinh" chăng?

Rõ ràng là game tìm kiếm đồ vật ẩn New York Mysteries: The Lantern of Souls Collector's Edition có cốt truyện rất thú vị. Game có đủ các hành động để người chơi luôn cảm thấy hồi hộp và hứng thú trong suốt thời gian chơi. Nhân vật chính Laura James trong game này rất dễ thương. Với tính tò mò và sự thông minh của mình, Laura James thực sự tỏa sáng trong game. Không phải lúc nào chúng ta cũng được chơi một game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn cùng một nữ nhân vật chính thông minh như thế.

Tìm kiếm đồ trong game New York Mysteries: The Lantern of Souls Collector's Edition
Tìm kiếm đồ vật ẩn trong game New York Mysteries The Lantern of Souls Collector's Edition

Đồ họa của game New York Mysteries: The Lantern of Souls Collector's Edition trông rất sắc nét, đúng tiêu chuẩn đồ họa hiện đại. Mỗi địa điểm trong game đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và hiệu ứng động trông thật sự hoàn hảo. Game còn có một số đoạn phim cắt cảnh tuyệt vời nhất, âm nhạc du dương, phù hợp với giọng lồng tiếng ngọt ngào.

Người chơi cần lưu ý rằng New York Mysteries: The Lantern of Souls Collector's Edition không phải là một game dễ. Trong quá trình chơi, bạn sẽ phải hoàn thành hàng đống nhiệm vụ ở từng địa điểm, đôi khi phải động não suy nghĩ khá nhiều. Game mang tính giải đố nhiều hơn là tìm kiếm đồ vật ẩn.

Thường thì người chơi sẽ cần hơn 6 tiếng để "phá đảo" game New York Mysteries: The Lantern of Souls Collector's Edition. Game có nhiều món đồ trong phòng trưng bày, các thành tựu, bộ sưu tập thú vị, hướng dẫn chiến lược... Ngoài ra, người chơi có thể tìm kiếm đồ vật ẩn và giải đố thêm nhiều lần nữa nếu muốn.

Tóm lại, New York Mysteries: The Lantern of Souls Collector's Edition là game được trau chuốt cẩn thận, rất đáng chơi. Cuộc phiêu lưu trong game sẽ khiến bạn có cảm giác như mình là một thám tử tư thực thụ. Game này phù hợp với mọi game thủ, bao gồm cả những fan hâm mộ thể loại game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn.

Yêu cầu hệ thống

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm